- Sau 9 năm ở ẩn, đây là lần đầu tiên nữ diễn viên tiết lộ thân thế 'khủng' của ông xã giàu có.

Bảo Thanh hóa 'em gái mưa' tình tứ bên ông xã

Lâm Khánh Chi quát mắng ông xã kém cỏi trước mặt mẹ chồng

Hot girl Vân Navy rạng rỡ bên ông xã doanh nhân trong đám hỏi

Hôm 25/9, trong chương trình "I'll Win You Over with My Channel", nữ diễn viên Lee Young Ae bất ngờ tiết lộ ông xã mình chính là Jeong Ho Young - chủ tịch quyền lực của công ty Korea Elecom. 

Sau 9 năm kết hôn, đây cũng là lần đầu tiên người đẹp nổi tiếng kín tiếng chuyện đời tư chia sẻ về người đàn ông khiến cô rút khỏi showbiz làm mẹ suốt thời gian qua.

{keywords}
 Lee Young Ae lần đầu tiết lộ gia thế khủng của chồng sau 9 năm kết hôn.

Korea Elecom được thành lập từ năm 2002, là công ty con của tập đoàn LG, phát triển hệ thống đào tạo quân sự di động (MMTS). Tin tức về chồng Lee Young Ae hiện tại đang được công chúng vô cùng quan tâm.

{keywords}
Chồng nữ diễn viên là doanh nhân Jung Ho Young - sinh năm 1951 hơn diễn viên tới 20 tuổi. Ông từng tốt nghiệp loại ưu trường Đại học công nghệ Illinois, Mỹ (nay là Viện công nghệ Illinois) và tham gia ngành công nghiệp quốc phòng sau khi phát triển thành công nhiều lĩnh vực truyền thông, kinh doanh xe hơi. Khối tài sản ước tính của doanh nhân khoảng 2 nghìn tỷ won.

Lee Young Ae sinh năm 1971 và là một nữ diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc. Cô được xem là viên ngọc sáng của làng giải trí, trở thành "quốc bảo" của Hàn Quốc và dành được sự chú ý, lòng yêu mến của đông đảo khán giả tại các nước châu Á sau vai chính trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Dae Jang Geum. 

{keywords}
'Lee Young Ae thành công với vai diễn "Nàng Dae Jang Geum".

Tháng 8/2009, nữ diễn viên "Nàng Dae Jang Geum" kết hôn với doanh nhân người Mỹ gốc Hàn Jeong Ho Young tại Hawaii. Ngoài hình ảnh của chồng, nữ diễn viên chỉ tiết lộ Jeong Ho Young là doanh nhân khiến công chúng tò mò. 

Theo Daum, Jung Ho Young từng trải qua một đời vợ. Hai người ly hôn bởi ông có phụ nữ khác bên ngoài. Ông cũng được cho là từng qua lại với nhiều người đẹp trong đó có mối tình với Shim Eun Ha tốn giấy mực của báo giới.

Sau khi kết hôn, Lee Young Ae về Hàn Quốc tiếp tục công việc học tiến sĩ và chia tay màn ảnh. Năm 2011, cô sinh đôi 2 nhóc tì kháu khỉnh, 1 trai và 1 gái. 

Tính đến nay, cặp song sinh nhà Lee Young Ae bắt đầu đi học lớp 1. Tháng 6 vừa qua, vợ chồng cô đã quyết định chuyển từ vùng nông thôn lên Itaewon, Seoul. Đây là nơi sinh sống của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có vợ chồng Song Hye Kyo – Song Joong Ki, vợ chồng Bi Rain – Kim Tae Hee.

Mới đây, Lee Young Ae cũng xác nhận sẽ tham gia bộ phim cổ trang "Dị mộng" được quay tại Hàn Quốc, Thượng Hải và Mông Cổ. Phim dự kiến ra mắt vào năm 2019.

T.K

Bất ngờ trước nhan sắc U50 của nàng Dae Jang Geum

Bất ngờ trước nhan sắc U50 của nàng Dae Jang Geum

 Lee Young Ae luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ trung, không tì vết của mình dù ở tuổi 45.

Nàng Dae Jang Geum chuyển sang kinh doanh

Nàng Dae Jang Geum chuyển sang kinh doanh

 Nàng Dae Jang Geum vừa mở một công ty chuyên kinh doanh các sản phẩm hữu cơ cho trẻ em.