Lấy chồng khi chưa đầy 20 tuổi, vợ Chí Anh đã phải làm quen với cuộc sống làm dâu. Gần 1 năm say ngày cưới, cô gái trẻ đã thay đổi ra sao?


{keywords}

Chí Anh không chỉ nổi danh trong làng giải trí với vai trò nam kiện tướng dancesport mà còn là người đàn ông có nhiều phụ nữ xinh đẹp tài sắc vây quanh. Sau mối tình ồn ào với Khánh Thi và Nhã Khanh, cuối cùng vào tháng 9/2016, Chí Anh nên duyên cùng học trò kém tận 20 tuổi. Vợ của Chí Anh, chính là vận động viên bộ môn dance sport Vũ Khánh Linh.

"Nếu không mặc áo đấy, chắc chưa lấy được vợ"

Trong đám hỏi, Chí Anh gây sốt trên trên cộng đồng mạng với áo dài giá 6 nghìn USD, nhiều ý kiến cho rằng, bộ áo ấy không đáng tiền như vậy? Anh trả lời sao?

Mỗi sản phẩm có giá trị riêng của nó và mỗi người nhìn lại có một quan điểm khác khác nhau. Với tôi chiếc áo dài này là một sản phẩm có thương hiệu, đặc biệt nó mang lại cho tôi sự tự tin nên tôi thấy giá cả bình thường. Và nói vui, nếu không mặc chiếc áo dài này chắc tôi chưa lấy được vợ.

Vậy sau lần mặc đi hỏi vợ ấy, anh mặc chiếc áo dài quý giá đó thường xuyên không?

Không, tôi mới chỉ mặc một lần thôi. Chắc phải chờ dịp cưới hỏi bạn bè hay đi sự kiện gì thì tôi mới mặc. Hoặc khi tôi lười tập, bụng bị béo thì tôi sẽ mặc áo dài đi ra ngoài để chê giấu những nhược điểm của mình.

Chí Anh nói anh tự tin khi mặc áo dài, có khi nào anh nghĩ sẽ coi đây là trang phục mặc hàng ngày?

Tôi không có ý định này vì như bạn biết đấy áo dài cũng có những cái bất tiện. Chúng ta mặc trong các sự kiện như cưới hỏi hay đi tiệc trang trọng sẽ thoải mái hơn.

"Đi ra ngoài phải xin phép vợ, không là vợ lo, thương lắm"

Gần năm sau hôn lễ với vợ kém tận 20 tuổi, cuộc sống gia đình Chí Anh giờ ra sao?

Mọi thứ vẫn tốt, vẫn bình thường và vợ chồng tôi luôn cảm thấy vui vẻ, thoải mái chưa thấy có gì bất thường cả.

Vợ anh kém tận 20 tuổi đấy, anh không thấy có sự chênh lệch sao?

Không, chẳng có gì chênh lệch cả. Hai vợ chồng tôi vẫn sống với nhau vui vẻ. Nếu có sự chênh lệch thì chắc phải đến mấy chục năm nữa may ra mới nhìn thấy được.

Anh vốn là người đàn ông đào hoa, nhiều cô gái yêu mến, vậy mỗi lần đi ra ngoài vợ anh có lo lắng và anh có xin phép vợ không?

Ngày xưa lúc còn độc thân thì tôi rất thoải mái, tự do nhưng từ lúc có vợ tôi ngoan hẳn. Bây giờ, tôi không dám làm những điều sai trái nữa rồi. Mỗi lần đi ra ngoài tôi đều xin phép vợ đàng hoàng, không là vợ lo, thương lắm.

Đang ở độ tuổi trẻ trung và xuân sắc, Khánh Linh bất ngờ cưới chồng có con, có khi nào cô ấy bị chông chênh khi thấy bạn bè được tự do? Và anh làm thế nào để giúp vợ vượt qua trạng thái cảm xúc ấy?

Đúng là vợ tôi có những lúc như thế. Lúc lấy tôi, cô ấy còn rất trẻ và giờ lại có thêm con. Nhiều lúc vợ cũng than vãn, thậm chí là stress khi thấy bạn bè đi chơi. Những lúc ấy, tôi thường mua trà sữa cho vợ cùng uống với vợ như 2 người bạn. Thỉnh thoảng, tôi cũng gửi con cho mẹ rồi dẫn vợ đi chơi đây đó cho cô ấy bớt buồn.

Nghe có vẻ Chí Anh yêu và nghe lời vợ?

Tôi nể vợ giống bố tôi nể mẹ tôi mà!

Không bênh ai khi mẹ chồng - nàng dâu xảy ra mâu thuẫn

Là con một trong gia đình nên Chí Anh được chiều, vậy từ sau khi lấy vợ, anh đã làm gì giúp cô ấy?

Đúng là tôi là con một nên từ bé chẳng phải làm việc gì. Tôi không biết nấu cơm nhưng không có nghĩa là tôi ỷ lại vào người khác. Từ lúc lấy vợ, tôi tự nguyện bế con cho vợ, thay bỉm cho con. Tôi chơi cùng con và có những sáng, vợ mệt, tôi chủ động đưa con xuống nhà để cho cô ấy ngủ thêm được ít nào hay ít đấy.

Thực ra, từ lúc cưới vợ, tôi luôn mong cô ấy thuộc về gia đình nhiều hơn. Điều đó, không phải là bắt cô ấy chuyên vào bếp núc nấu nướng bởi tôi quan điểm nếu bận quá thì ra ngoài ăn cũng được. Tôi chỉ thấy, một người đi ra ngoài bươn chải là đủ, còn một người là hậu phương đứng sau hỗ trợ thôi là ổn rồi.

{keywords}

Chí Anh không bênh vực ai khi mẹ và vợ xảy ra mâu thuẫn.

Vậy còn chuyện mẹ chồng - nàng dâu, gia đình anh có xảy ra chuyện xung khắc và anh giải quyết như thế nào?

Chuyện mẹ chồng - nàng dâu nhà nào cũng có, nhà tôi cũng vậy. Lúc mới cưới cũng xảy ra chuyện, như bạn biết đấy, mẹ chỉ có một mình tôi nên trong mắt bà tôi là tất cả. Chính vì thế xảy ra xung khắc mẹ chồng - nàng dâu là bình thường. Đặc biệt, trong thời gian vợ tôi mới sinh, cô ấy bị trầm cảm cũng xảy ra nhiều chuyện. Về sau, đọc báo tôi mới biết.

Những lúc như thế, tôi là người đứng giữa, dù khó xử như thế nào vẫn phải kiên định lập trường không bênh ai cả mà phải lựa lời nói chuyện với từng người. Chỉ có kiên nhẫn như vậy mới làm cho mọi việc dịu xuống.

Cát-sê của tôi giờ cao hơn rồi?

Hiện tại, anh khá đắt show trong các chương trình khiêu vũ trên trên truyền hình, chắc cát-sê của anh giờ đã cao lắm? Anh có thể chia sẻ con số cụ thể?

Cách đây 7-8 năm, cát-sê của tôi không cao nhưng giờ thì ổn hơn rất nhiều. Nói về con số cụ thể thì tôi không thể chia sẻ vì có điều khoản trong hợp đồng cả rồi.

Nhưng đợt gần đây, Chí Anh không mặn mà gì với gameshow, anh đã không còn hứng thú?

Thực ra, tôi rất bận với những kế hoạch riêng của mình chính vì vậy, tôi không mặn mà lắm với các gameshow. Thứ nữa, khi lên truyền hình, tôi không được nói chuyện thoải mái. Khi lên sóng, tôi thường phải kiềm chế rất nhiều.

Có vẻ như Chí Anh không thích quảng bá hình ảnh?

Tôi không quan tâm đến chuyện làm hình ảnh lắm. Thật đấy!

Cảm ơn anh vì cuộc trò chuyện này!

Theo GĐ&XH