- Chia sẻ với VietNamNet, nghệ sĩ Cát Phượng cho biết diễn viên Mai Phương sắp được xuất viện về nhà.

Là một trong những nghệ sĩ nhiệt tình giúp đỡ, kêu gọi hỗ trợ và vào viện thăm hỏi Mai Phương, nghệ sĩ Cát Phượng cho biết nữ diễn viên sắp được xuất viện sau gần 3 tuần điều trị bệnh ung thư phổi tại Bệnh viện Quân y 175 (TP.HCM).

"Sức khỏe của Phương hiện tại rất tốt, mỗi ngày mỗi tốt hơn và sắp được xuất viện rồi. Bác sĩ nói Phương về nhà nghỉ ngơi, rồi ít ngày vào khám lại. Nếu cần thì sẽ truyền thuốc, không thì chỉ lấy thuốc uống thôi", nghệ sĩ Cát Phượng chia sẻ thêm với VietNamNet.

Sau khi biết thông tin diễn viên Mai Phương sắp được xuất viện, nhiều đồng nghiệp, bạn bè, người hâm mộ đã chia vui cùng cô.

{keywords}
Nghệ sĩ Cát Phượng vào thăm Mai Phương.

Hiện tại, vì bận lịch quay phim nên nghệ sĩ Cát Phượng đã dừng nhận tiền hỗ trợ cho Mai Phương. Tuy nhiên, cô vẫn không quên kêu gọi mọi người tiếp tục ủng hộ cho nữ diễn viên đang mắc bạo bệnh.

Trước đó, sau khi vào thăm Mai Phương, ca sĩ Akira Phan cho biết tế bào ung thư trong cơ thể nữ diễn viên đang có hướng teo lại, không còn phát triển.

{keywords}
Ốc Thanh Vân cũng cho biết bệnh tình của Mai Phương đang có chuyển biến tốt.

MC Ốc Thanh Vân cũng cho cho biết cơ thể Mai Phương đáp ứng thuốc tốt trong quá trình điều trị ung thư. Bên cạnh truyền thuốc chống hủy xương, nữ diễn viên cũng được uống thuốc thải độc.

“Bác sĩ nói Phương cũng khá hơn chút ít, không còn ho dài và bị ngộp thở mỗi lần ho nữa. Quan sát kỹ thì trên mặt phía cánh mũi đã có những mụn da nhỏ. Đây là tín hiệu đáng mừng vì cho thấy thuốc đang có tác dụng”, Ốc Thanh Vân chia sẻ thêm.

Lưu Hằng

Sao Việt kêu gọi gần 1,7 tỷ cho Lê Bình, Mai Phương và dân vùng lũ

Sao Việt kêu gọi gần 1,7 tỷ cho Lê Bình, Mai Phương và dân vùng lũ

Sao Việt 2/9: Sau 2 đêm nhạc "Tình nghệ sĩ" tổ chức vào ngày 30 - 31/8, các sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Hồng Nhung, Quang Linh... đã kêu gọi hỗ trợ cho nghệ sĩ Lê Bình và diễn viên Mai Phương được gần 1,7 tỷ đồng.

Phùng Ngọc Huy lần đầu xuất hiện sau ồn ào bị tố bỏ rơi Mai Phương

Phùng Ngọc Huy lần đầu xuất hiện sau ồn ào bị tố bỏ rơi Mai Phương

Phùng Ngọc Huy đến dự tiệc thôi nôi con gái của ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung tối 31/8. Đây là lần đầu tiên anh xuất hiện sau ồn ào bị chỉ trích bỏ rơi mẹ con Mai Phương.

Đang điều trị ung thư, Lê Bình vẫn chống gậy đi xem phim cùng đồng nghiệp

Đang điều trị ung thư, Lê Bình vẫn chống gậy đi xem phim cùng đồng nghiệp

Dù đang điều trị bệnh ung thư phổi nhưng nghệ sĩ Lê Bình vẫn vui vẻ, lạc quan đi xem phim cùng các đồng nghiệp.