- Sau nhiều ngày im ắng, hình ảnh tấm thiệp mời kèm thông tin về đám cưới của cặp đôi nghệ sĩ đã được hé lộ.

Mới đây, một số hình ảnh được cho là thiệp cưới chính thức của Trường Giang và Nhã Phương bị rò rỉ trên mạng xã hội. Không lựa chọn phong cách cầu kỳ, thiệp cưới của cặp đôi được nhận xét khá  đơn giản nhưng không kém phần tinh tế với tông màu trắng chủ đạo. 

{keywords}
Hình ảnh được cho là thiệp cưới chính thức của Nhã Phương - Trường Giang với thiết kế khá đơn giản, tinh tế.

Dù chưa thể nhìn rõ được toàn bộ tấm thiệp nhưng có thể thấy được trên thiệp ghi rõ thông tin về ngày cưới là 25/9/2018, đúng như tin đồn trước đó. 

{keywords}
Theo thông tin trên thiệp, đám cưới cặp đôi nghệ sĩ sẽ chính thức diễn ra vào 14h ngày 25/9 tại tư gia (quê nhà của Trường Giang).

Đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương có thể nói là sự kiện được nhiều người mong chờ nhất trong thời điểm hiện tại. Trải qua nhiều sóng gió, cặp đôi đã chính thức có một lễ đính hôn ấm áp bên người thân vào cuối tháng 8 vừa qua.

{keywords}
Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa, Trường Giang và Nhã Phương sẽ chính thức về chung một nhà.

Dù cặp đôi chưa hề lên tiếng chính thức về đám cưới nhưng công chúng đang rất mong chờ khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai khi về chung một nhà vào ngày 25/9. 

Trước đó, hình ảnh thiệp cưới của Lan Khuê và ông xã tương lai John Tuấn Nguyễn cũng được hé lộ trên mạng xã hội.

{keywords}
 Thiệp cưới của Lan Khuê và ông xã được làm bằng một tấm mica trắng trong khắc tên cô dâu, chú rể. Tấm mica được đặt trên một bìa carton cứng in hình hoa hồng lãng mạn.

Khác với Nhã Phương - Trường Giang, mẫu thiệp cưới của Hoa khôi áo dài được thiết kế vô cùng cầu kỳ với tông màu đỏ đen sang trọng.

Nhận lời cầu hôn của bạn trai vào cuối tháng 6, đám cưới của Lan Khuê sẽ chính thức diễn ra vào lúc 18 giờ chiều ngày 4/10 tại một khách sạn cao cấp ở TP.HCM.

Tùng Nguyễn

Ảnh Trường Giang, Nhã Phương bên gia đình ở lễ đính hôn

Ảnh Trường Giang, Nhã Phương bên gia đình ở lễ đính hôn

Hình ảnh Trường Giang và Nhã Phương bên người thân trong tiệc đính hôn vào tối 24/8 vừa được chia sẻ trên mạng xã hội.

Trường Giang hứa trân trọng hạnh phúc với Nhã Phương trong lễ đính hôn

Trường Giang hứa trân trọng hạnh phúc với Nhã Phương trong lễ đính hôn

Lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương diễn ra ấm cúng trên bãi biển tại Quảng Nam dưới sự chứng kiến của người thân, bạn bè thân thiết.