Hôm 20/6, gia đình đăng thông báo mất liên lạc hoàn toàn với ca sĩ trẻ Dương Hùng Khánh. Sau gần một tháng, họ nhận được tin báo anh đã qua đời ở tuổi 24 do đuối nước.


Chia sẻ với Zing.vn, em trai giọng ca trẻ Dương Hùng Khánh xác nhận nam ca sĩ 24 tuổi đã qua đời do chết đuối tại khu vực cồn Phú Đa, tỉnh Bến Tre. Tuy nhiên, nguyên nhân anh đuối nước tới nay vẫn chưa được cơ quan chức năng tìm ra. Hôm 15/7, gia đình có mặt tại Bến Tre đưa thi thể anh về quê. Ngày hôm nay (17/7), Dương Hùng Khánh được an táng tại quê nhà ở Hà Tĩnh.

{keywords}
Dương Hùng Khánh mất tích từ hôm 20/6. Sau gần một tháng, gia đình mới biết chuyện anh qua đời do chết đuối ở Bến Tre. Ảnh: FBNV.

Bạn bè giọng ca Chợt buồn tâm sự họ sốc và bàng hoàng khi nghe tin anh mất đột ngột. Trên trang Facebook chính thức, phía công ty quản lý cho hay hôm 15/7, nhiều đồng nghiệp cũng theo gia đình đến Bến Tre đưa tiễn Dương Hùng Khánh về nơi an nghỉ cuối cùng.

Trước đó, người thân đã mất liên lạc với anh từ hôm 20/6. Gia đình phải nhờ bạn bè, cư dân mạng chia sẻ thông tin về anh trên mạng xã hội với hy vọng sớm tìm được nam ca sĩ trẻ. Nhưng không ai nghĩ rằng Dương Hùng Khánh đã qua đời.

Em trai Dương Hùng Khánh kể: "Gia đình đăng tin tìm kiếm từ tháng trước sau khi mất liên lạc hoàn toàn với anh. Cách đây ít ngày, phía công an tỉnh Bến Tre liên lạc với gia đình cho biết tìm thấy thi thể một người nghi vấn là anh, cùng giấy tờ tùy thân, thẻ ATM và mời người nhà đến xác nhận nhân thân".

{keywords}
Thi thể nam ca sĩ được người dân địa phương chôn cất tạm hơn 20 ngày trước khi được gia đình đến đón. Ảnh: FBNV.

"Lúc đến Bến Tre, gia đình vẫn hy vọng đây chỉ là sự hiểu nhầm và không tin anh đã qua đời", em trai nam ca sĩ nói thêm.

Khi có mặt tại khu vực xảy ra sự cố, thi thể của Dương Hùng Khánh đã được người dân địa phương trục vớt từ hôm 23/6. "Mọi người đã an táng tạm chờ người thân đến nhận. Gia đình đến lúc này cũng chưa biết chính xác thời điểm anh mất, chỉ biết anh chết đuối. Hôm qua, anh đã được trở về nhà", em trai nam ca sĩ chia sẻ thêm.

Trước khi mất tích, nam ca sĩ có nhiều chia sẻ buồn trên trang cá nhân. Trạng thái gần nhất trên trang Facebook của anh được viết vào ngày 16/6 với nội dung chúc mọi người vui vẻ.

Ca sĩ Dương Hùng Khánh, tên thật là Võ Thúc Định, sinh ngày 18/10/1993 tại Hà Tĩnh trong gia đình có hai anh em. Đam mê ca hát, nam ca sĩ trẻ vào Nam lập nghiệp sau khi đỗ Học viện Âm nhạc TP.HCM.

Năm 1993, ở tuổi 20, Dương Hùng Khánh đoạt giải nhất tại cuộc thi ca hát dành cho sinh viên TP.HCM. Được giới thiệu có thể hát hai dòng nhạc trữ tình quê hương và nhạc trẻ, anh đã ra mắt single Sến và album Anh luôn phía sau em.

Đại diện công ty quản lý cho biết trước khi qua đời, Dương Hùng Khánh còn một sản phẩm âm nhạc chưa kịp phát hành.

Theo Zing