Cựu thành viên nhóm nhạc 3A sẽ tổ chức đám cưới với một doanh nhân ngoại quốc vào tháng 9.

Chị và con trai của NSND Tường Vi đã ly hôn vào năm 2017 sau gần 20 năm gắn bó. Trên trang cá nhân, ca sĩ Trizzie Phương Trinh chia sẻ hình ảnh ca sĩ Ngọc Anh 3A làm lễ hợp thức hóa vợ chồng với ông xã John ở Mỹ. Trong ngày vui, ca sĩ gốc Hà thành diện áo dài màu kem dịu dàng, hạnh phúc bên chồng Tây trước tòa án và sự chứng kiến của bạn bè thân thiết.

Là một trong những người dự ngày vui của đồng nghiệp, vợ cũ của Bằng Kiều xúc động viết: "Mình từng đi dự biết bao nhiêu cái đám cưới cũng như làm nhân chứng cho biết bao nhiêu cặp ở toà án hôn nhân nhưng hình ảnh cô dâu Ngọc Anh ngày hôm qua với mình là đẹp nhất".  

 

{keywords}
Ngọc Anh và ông xã Tây hôn nhau trong buổi lễ tại tòa. Ảnh: FBNV.


"Nét đẹp của Ngọc Anh không phải là nét đẹp của một cô dâu e thẹn lần đầu tiên lấy chồng mà là nét đẹp của một người phụ nữ đã trải qua biết bao nhiêu thăng trầm và giờ đây biết như thế nào là hạnh phúc thật sự", chị nhấn mạnh. Trizzie Phương Trinh cho biết thêm ban đầu chị e ngại thông tin về đám cưới của đồng nghiệp nhưng Ngọc Anh cho rằng: "Thật ra em muốn lấy chồng danh chính ngôn thuận hơn là cặp kè nên mọi người biết cũng tốt”. Từ khi sang Mỹ định cư, Ngọc Anh được sự hỗ trợ nhiệt tình của Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều. Chị từng chia sẻ, vợ cũ Bằng Kiều là người ơn nghĩa, nâng đỡ chị từ những điều nhỏ nhất trong cuộc sống.

Hiện, chị vẫn mặc lại quần áo của ca sĩ hải ngoại mặc nếu Trizzie Phương Trinh cho. Trong dịp trở về Việt Nam vào đầu tháng 6, Ngọc Anh chia sẻ đã ly hôn với chồng cũ - nhạc sĩ Trần Hùng vào năm 2017 - sau 19 năm chung sống. Cả hai có một con trai chung. Hiện con trai ở cùng với Ngọc Anh. Nữ ca sĩ khẳng định vợ chồng đã ly hôn nhưng chị vẫn giữ mối quan hệ tốt với gia đình chồng, thường đưa con trai về thăm bà nội - NSND Tường Vi khi đưa con về Việt Nam chơi.

 

{keywords}
Ca sĩ Trizzie Phương Trinh chúc mừng đàn em. Ảnh: FBNV. 


 Vốn là người kín tiếng về đời tư, Ngọc Anh ít chia sẻ cuộc sống riêng tư. Bạn bè chị tiết lộ mối tình một năm của chị với doanh nhân người Mỹ rất ngọt ngào, êm đềm. "Ngọc Anh xứng đáng với hạnh phúc mà em đang tận hưởng và hơn thế nữa", Trizzie Phương Trinh nói.

Ngọc Anh sinh năm 1975, là cựu thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng 3A đến từ Hà Nội vào thập niên 90. Sau này, nhóm tan rã, chị theo chồng sang Mỹ định cư. Ngọc Anh nổi tiếng nhờ chất giọng đẹp, trầm ấm và lối xử lý tinh tế. Giọng ca Ngọc Anh gắn liền với những tình khúc của nhạc sĩ Phú Quang như Nỗi nhớ mùa đông, Điều giản dị...

Theo Zing

Ngọc Anh 3A mặc sexy cùng bạn trai tây đến chúc mừng Hồng Nhung

Ngọc Anh 3A mặc sexy cùng bạn trai tây đến chúc mừng Hồng Nhung

Ngọc Anh 3A cùng bạn trai Tây tới chúc mừng Nguyễn Hồng Nhung ra MV mới.