- Tin Sao Việt 12/2: Ca sĩ Duy Mạnh khiến người hâm mộ phải ghen tỵ trước căn hộ cao cấp, sang trọng của mình.

{keywords}
Ca sĩ Duy Mạnh khiến người hâm mộ không khỏi ghen tỵ khi mới đây khoe hình ảnh căn hộ cao cấp vừa được trang hoàng của mình. Nội thất của căn hộ khiến người nhìn phải choáng ngợp bởi sự sang trọng nhưng cũng không kém phần tinh tế.

 

{keywords}
MC Phan Anh đăng tải hình ảnh chơi đùa cùng các con trong ngày nghỉ Tết. Anh chia sẻ: "Mẹ dậy từ sáng, đi chợ, nấu ăn, bảo mấy bố con ở nhà dọn dẹp, rồi đi mua sắm gì gì ấy. Nghe cũng chẳng rõ lắm... nhưng mà còn lâu nhá! Mấy bố con ngủ nướng giờ mới ra khỏi giường và xem tivi đã. Tết mà, hihi" .

 

{keywords}
Người hâm mộ bật cười trước màn tạo dáng, biểu cảm hài hước của diễn viên hài BB Trần và Hải Triều.

 

{keywords}
Nhân ngày giỗ của bố, diễn viên Bảo Thanh đăng tải dòng trạng thái đầy xúc động: "Bố ơi, con đây! Vậy là chỉ còn vài ngày nữa là bước sang năm 2018 rồi Bố nhỉ. Nhanh thật, con thấy mình hơi già già rồi. 365 ngày qua quả thực là một chuỗi những vui buồn tủi nhục kèm lẫn với vinh quang... Bố thấy không, con đường này trải đầy hoa hồng nhưng có gai Bố nhỉ. Nhưng không sao, Bố đã chẳng nói với con điều đó từ rất lâu - và con đã ghi nhớ trong đầu rồi! Con sẽ vẫn tiếp tục thực hiện lời con đã hứa với Bố. Con sẽ vẫn tiếp tục thực hiện ước mơ của mình... Cuộc đời chẳng có bao lâu, mình cứ sống vui sống tốt là đời sẽ nở hoa phải không Bố. Mẹ con chúng con yêu và thương Bố rất nhiều!" 

  

{keywords}
Khoảnh khắc đầy nhí nhố của dàn nghệ sĩ Việt trong giờ giải lao quay phim Tết.

 

{keywords}
Diễn viên Lê Phương khoe hình ảnh hạnh phúc bên gia điình cùng người thân trong bữa cơm sum vầy ngày giáp Tết.

 

{keywords}
Lệ Quyên khoe hình ảnh xinh đẹp cùng những món trang sức đắt tiền, trong lần đi mua sắm cùng con trai mới đây tại Hà Nội. Cô viết: "Chẳng gì hạnh phúc bằng lang thang đi bộ, ngắm phố phường những ngày cận Tết. Hà Nội luôn có hương vị rất riêng, không lẫn vào đâu được. Trong lúc anh bạn nhỏ mua đồ chơi, mẹ lại tranh thủ chụp choẹt một tý."

 

{keywords}
Hình ảnh sexy hiếm hoi của ca sĩ Phương Thanh. Mặc dù, đã bước sang tuổi 45 nhưng vòng 1 của cô vẫn không kém phần nóng bỏng.

 

{keywords}
"Gia đình hoa dâm bụt" gồm 3 ca sĩ Đức Phúc, Erik và Hòa Minzy khoe hình ảnh nhí nhố trong lần hội ngộ mới đây.

 

{keywords}
Minh Hằng khoe hình ảnh tất bật trang trí nhà cửa. 

 

{keywords}
Á hậu Trịnh Kim Chi khoe hình ảnh gia đình quây quần gói bánh chưng chuẩn bị cho Tết Nguyên đán. Đây cũng là hoạt động truyền thống của gia đình cô trong mỗi dịp Tết hàng năm.

 

{keywords}
Chồng Khánh Thy chia sẻ dòng trạng thái hài hước: "Nàng ý bảo với mình rằng: 'Anh ơi em hết quần áo để mặc rồi. Em không có giày để mang. Em không có túi nào để đeo'. Nhà thì cả đống đồ, mình đóng thêm 4 cái tủ để chứa quần áo của nàng. Chả hiểu nổi phụ nữ mà."

 

{keywords}
Ca sĩ Hải Yến Idol khoe hình ảnh xinh đẹp cùng chiếc đầm màu trắng cúp ngưc, với điểm nhấn là những cành hoa mai, hoa đào mang không khí Tết.


Lưu Hằng