Ca sĩ Lưu Chí Vỹ khẳng định không giận bầu show vì đã có phút nóng giận sỉ nhục mình nhưng anh buồn vì cách hành xử giữa người với người.

Clip quay lại cảnh Lưu Chí Vỹ bị đánh:

Đoạn clip dài ghi lại cảnh ca sĩ Lưu Chí Vỹ trong một buổi biểu diễn ở Bình Dương bị bầu show nói những lời lẽ không hay, bị hắt nước, cầm gậy đánh ngay trên sân khấu do đến muộn được cư dân mạng đang được lan truyền mạnh.

Lên tiếng về clip này, ca sĩ Chí Vỹ cho rằng việc đến muộn show biểu diễn ở Bình Dương là do lỗi của mình và anh muốn gửi lời xin lỗi tới toàn thể khán giả. "Thực sự, tôi không biết phải nói như thế nào, chỉ mong khán giả tha thứ vì đã đến muộn".

{keywords}
Ca sĩ Lưu Chí Vỹ xin lỗi khán giả vì sự việc đáng tiếc vừa qua

Tuy nhiên, anh cũng mong khán giả hiểu câu chuyện phía sau việc đến muộn. Theo Chí Vỹ, anh hợp đồng hát ở Bình Dương vào ngày 26/5. Tuy nhiên, sau đó bầu show lại thông báo sẽ diễn ra vào ngày 25/5 mà ngày này anh lại có show ở Tiền Giang nên báo lại sẽ đến muộn.

"Vì không thể bỏ show ở Tiền Giang đã hợp đồng từ trước đó, tôi có báo lại bầu show ở Bình Dương là nếu vẫn để tôi hát thì cho tôi xin phép tới muộn. Đây là điều không thể thay đổi vì hợp đồng bên kia tôi cũng nhận lời rồi. Giờ huỷ show bên nào cũng là mất chữ tín. Tôi đã cố gắng đến ngay sau khi kết thúc show ở Tiền Giang. Nhưng khi vào khu công nghiệp Bình Dương, đường hơi khó đi nên tôi bị lạc. Khi ngồi trên xe, tôi cũng nóng ruột lắm vì trợ lý của bầu show gọi cho tôi liên tục. Tôi cũng nhắn xin lỗi khán giả và khẳng định muộn mấy tôi cũng sẽ tới", ca sĩ Lưu Chí Vỹ chia sẻ.

"Khi tới nơi, dù với lý do gì đi nữa, ca sĩ đến muộn để khán giả chờ như vậy là sai, tôi đã rất thành thật từ đáy lòng xin khán giả tha thứ. Nhưng rồi mọi việc vẫn diễn ra như các bạn thấy ở clip đó. Thực sự tôi rất buồn. Tôi không trách gì bầu show cả vì thực tình trong lúc nóng giận, con người ta dễ có những lời lẽ không hay lắm. Nhưng, kể ra bầu show sau đó nói tôi thế nào cũng được, đằng này... Tôi buồn vì cách hành xử con người với nhau.

Theo ca sĩ Lưu Chí Vỹ, sau vụ việc xảy ra, rất nhiều ca sĩ đã gọi điện chia sẻ với anh bởi cùng làm nghề, hơn ai hết họ hiểu ca sĩ chạy show tỉnh có những bất trắc trên đường đi mà không lường được. Anh một lần nữa xin lỗi khán giả và hy vọng những chuyện như vừa qua không xảy ra với đồng nghiệp của mình.

T.Lê