Bảo Kun thừa nhận từng suýt bị tấn công tình dục vào năm 16 tuổi. Anh tiết lộ đó là một nghệ sĩ hài nổi tiếng đã ngỏ lời mời nam ca sĩ tham gia một kịch bản phim.

MV Im a superman chứa nhiều thông điệp về bảo vệ trẻ em:

Chiều 31/5, Bảo Kun chính thức ra mắt báo giới sản phẩm mới nhất đánh dấu sự trở lại hoạt động của mình là MV Im a superman. Anh vào vai một chàng trai ‘ngơ ngáo’ nhưng luôn ôm giấc mơ thành siêu nhân để giải cứu thế giới. Tuy nhiên trong MV, sự xuất hiện của một người đàn ông to béo bắt cóc trẻ em đã gây nhiều sự chú ý của cánh phóng viên báo đài. 

{keywords}
Người đàn ông to béo trong MV bị nghi sử dụng nguyên mẫu từ Minh Béo.

Bảo Kun thừa nhận từng suýt bị tấn công tình dục vào năm 16 tuổi. Anh tiết lộ đó là một nghệ sĩ hài nổi tiếng đã ngỏ lời mời nam ca sĩ tham gia một kịch bản phim. Bảo Kun đồng ý và đến gặp người này để casting vào 2 giờ chiều cuối tuần.

Song khi đến địa điểm hẹn, Bảo Kun ngạc nhiên vì công ty bên ngoài là một quán trà sữa. Sau đó anh lên lầu, vào phòng thì nghệ sĩ này bất ngờ khoá trái cửa rồi có những hành động không đứng đắn. Bảo Kun rất sốc, giận dữ nên lập tức bỏ về. Tuy nhiên anh vẫn bị ám ảnh, khủng hoảng tâm lý nặng nề suốt thời gian dài.

Khi phóng viên chất vấn, Bảo Kun xin giấu tên vì không muốn nhắc lại những chuyện không hay đã qua. Anh cũng cho biết người đó cũng đã nhận hình phạt và sự phán xét từ dư luận.

Bất ngờ hơn, kịch bản MV Im a superman được tư vấn bởi danh hài Hoài Linh. Theo lời kể của Bảo Kun thì anh đã gửi ca khúc cho đàn anh nghe thử. Nam danh hài liền gọi lại anh dù lúc đó đã 1 giờ sáng. Sau đó, cả hai còn trao đổi, chia sẻ rất nhiều về ý tưởng MV Im a superman đến 4 giờ sáng. Dù bận rộn lưu diễn ở nước ngoài nhưng Hoài Linh đã gửi lời chúc mừng và động viên Bảo Kun trên Facebook.

{keywords}
Bảo Kun trở lại hoạt động với nghệ danh mới là BAK.

Bảo Kun từng là ‘nửa mảnh’ của nhóm FB Boiz. Chuyện anh và Hoàng Tôn mâu thuẫn dẫn đến rã nhóm là điều tiếc nuối lớn của người hâm mộ.

Gia Bảo