Thanh Thảo vừa hạ sinh “công chúa” đầu lòng Talia tại Mỹ. 

Thanh Thảo cho biết con gái Talia chào đời lúc 2 giờ 29 phút ngày 17/7/2018 nặng 3,2 kg. Nữ ca sĩ chia sẻ niềm vui sau lần “vượt cạn” sinh em bé: “Đến bây giờ mẹ vẫn chưa tin điều kỳ diệu này lại diễn ra trong cuộc đời mẹ. Sau bao ngày trông ngóng và vượt qua những khó khăn thử thách, cuối cùng mẹ cũng được nhìn thấy con chào đời trắng trẻo, mạnh khoẻ, nặng 3,2kg, dài 50cm. Đặc biệt có cái mũi hểnh thương hiệu của mẹ”.

Theo Thanh Thảo đăng tải trên trang cá nhân, cô sinh thường tại bệnh viện Orange, Mỹ. Dù phải chịu đựng cơn đau bụng dữ dội nhưng khi thấy con gái chào đời, niềm vui sướng trong cô vỡ òa và nỗi đau điều tan biến.

Nữ ca sĩ hạnh phúc viết: “Và mẹ còn hiểu cảm giác sinh tự nhiên đã đau như thế nào. Nhưng mọi cơn đau gò tử cung 12 tiếng trước đó, hay những cơn rặn kéo dài để con ra đời mạnh khoẻ không còn là nỗi ám ảnh của mẹ khi bác sĩ đặt con da liền da với mẹ”.

{keywords}
Thanh Thảo khoe hình ảnh con gái mới sinh đang được tiếp xúc da liền da với mẹ. Cô không quên gửi lời cảm ơn tới bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp tới mình.

Vào cuối tháng 5, Thanh Thảo khiến mọi người bất ngờ khi thông báo mang bầu bé gái được 8 tháng ở tuổi 41. Vì ngại ồn ào đời tư nên cô không muốn chia sẻ tin mừng quá sớm. Nữ ca sĩ đắn đo mãi mới quyết định chia sẻ thông tin này tới bạn bè và người hâm mộ. 

Vào tháng 6, Thanh Thảo và ông xã Tom Han đã tổ chức tiệc tổ chức tiệc Baby shower để mừng con đầu lòng sắp chào đời tại nhà với sự góp mặt của hơn 100 khách là gia đình và bạn bè đồng nghiệp. Tên của bé do chính ông xã nữ ca sĩ đặt là Talia – tên tiếng Việt là Tuệ Lâm. 

Lần đầu làm mẹ ở tuổi 41, Thanh Thảo rất vui và hạnh phúc vì luôn có ông xã Tom Han ở bên cạnh chăm sóc.

Bạn bè và người hâm mộ vui mừng vì cô có được hạnh phúc trọn vẹn. Họ chúc mừng cô đã hạ sinh mẹ tròn con vuông.

{keywords}
Thanh Thảo và ông xã Tom Han trong một chuyến du lịch tại Pháp.

Thanh Thảo và gia đình đã chuyển đến Mỹ sinh sống nhiều năm. Năm 2017, cô công khai tình cảm với doanh nhân Việt kiều Tom Han. Trước khi mang bầu, Thanh Thảo có một người con nuôi là bé trai tên Jacky, cháu ruột nữ ca sĩ.

Thanh Thảo và ông xã đã đăng ký kết hôn ở Mỹ vào cuối năm 2017 nhưng chưa tổ chức đám cưới. Nữ ca sĩ cho rằng, đối với mình không quan trọng hình thức mà quan trọng là cả hai có sống với nhau hạnh phúc lâu dài hay không.

Vân Anh

Thanh Thảo khoe hình thuở nhỏ trước khi sinh con gái

Thanh Thảo khoe hình thuở nhỏ trước khi sinh con gái

Thanh Thảo hạnh phúc khi sắp chào đón con gái đầu lòng. Trước ngày sinh em bé, cô đăng tải loạt ảnh hồi nhỏ khiến người hâm mộ thích thú.

Mang bầu 8 tháng ở tuổi 41, Thanh Thảo vẫn rất sexy

Mang bầu 8 tháng ở tuổi 41, Thanh Thảo vẫn rất sexy

Thanh Thảo tung ra bộ ảnh mang bầu đầy gợi cảm ở tháng thứ 8 thai kỳ khi ở tuổi 41.

Thanh Thảo tiết lộ đang mang thai bé gái 8 tháng ở tuổi 41

Thanh Thảo tiết lộ đang mang thai bé gái 8 tháng ở tuổi 41

Mới đây, ca sĩ Thanh Thảo tiết lộ đang mang bầu ở tháng thứ 8 và chuẩn bị làm tiệc mừng em bé chào đời khiến nhiều người bất ngờ.