{keywords}
BTV Quang Minh tiết lộ tình huống dở khóc dở cười trước khi lên sóng truyền hình. Anh viết: "Chưa bao giờ thấy căm thù con muỗi như bây giờ. Vài phút nữa lên TV trực tiếp thì nó đốt cho mình một phát vào môi. Quá đáng không thể chịu được".
{keywords}
Xuân Bắc tung ảnh hậu trường và trên sân khấu Trái với hình ảnh lung linh trên sóng truyền hình bên cạnh danh hài Hoài Linh là phía sau cánh gà chỉ với nước lọc và bữa cơm giản dị.
{keywords}
Kiều Minh Tuấn co ro ngủ trên chiếc ghế chật chội sau một khoảng thời gian ghi hình vất vả.
{keywords}
Hoàng Thùy với phong cách công chúa xuất hiện trong tập 10 Gương mặt thương hiệu. Vị huấn luyện viên The Face chia sẻ ở thời điểm này cô khá gầy, chỉ còn có 49 kg. Sau quá trình tập luyện kèm chế độ ăn uống để tăng cân, Hoàng Thùy đã lấy lại được vóc dáng lý tưởng.
{keywords}
Dương Tú Anh cùng đồng nghiệp lên nhận cúp giải đặc biệt bóng bàn VTV24 sau những trận đấu vô cùng căng thẳng. Á hậu chia sẻ niềm vui sướng: "Xin cảm ơn đội cổ vũ đã giúp tôi có được vinh dự này!".

{keywords}
Hồng Đăng hạnh phúc ôm vợ, tận hưởng những khoảnh khắc yên vui bên gia đình. Nam diễn viên chia sẻ: "Muốn trốn khỏi cái thành phố chật chội này vài ngày quá".
{keywords}
MC kiêm diễn viên Vũ Thu Hoài diện đầm trắng lộng lẫy như cô dâu khiến fan thích thú. 
{keywords}
Ngô Thanh Vân "lột xác" với mái tóc tém cá tính. "Đả nữ" tỏ ra thích thú và hào hứng với sự thay đổi diện mạo đầy mới mẻ này.
{keywords}
Mai Ngô tạo dáng "khó đỡ" trong một shoot hình. Nữ người mẫu chia sẻ: "Vâng, để thu hút sự quan tâm từ các bạn, Mai cũng bập bẹ bay nhưng bị ngược".
{keywords}
Lưu Hương Giang chia sẻ thói quen dậy sớm ngủ sớm để tinh thần lúc nào cũng phơi phới. Cô viết: "Phải dậy từ 4h sáng nhưng không đến nỗi ẻo lắm".

Đinh Thủy