- Nổi tiếng trên sân cỏ và đặc biệt tỏa sáng tại mùa World Cup 2018, tiền đạo Neymar của tuyển Brazil còn nổi tiếng cùng lịch sử tình trường với loạt bạn gái sexy của showbiz quốc tế.

Bruna Marquezine

{keywords}
Neymar và người tình nóng bỏng BrunaMarquezine

Bén duyên màn ảnh từ lúc 5 tuổi, Bruna Marquezine là một trong những ngôi sao đình đám của Brazil. Cô và tiền đạo Neymar bắt đầu hẹn hò vào năm 2012, trải qua nhiều sóng gió và nhiều lần tan hợp. Cặp đôi tuyên bố đường ai nấy đi lần cuối cùng vào tháng 6 năm ngoái, tuy nhiên lại được bắt gặp bên nhau trong tiệc năm mới đầu năm nay. Theo The 18, không ai dám chắc về mối quan hệ hiện tại của Bruna Marquezine và tiền đạo nổi tiếng.

Anitta

{keywords}
 

Gặp nhau lần đầu tại một bữa tiệc năm 2014, tiền đạo Brazil và ngôi sao nhạc Pop Anitta vội vã cùng nhau biến mất ngay sau đó. Họ bên nhau trong vài tháng, thường xuyên được bắt gặp sóng đôi tại các nhà hàng, quán bar ở thủ đô Rio De Janeiro.

Thaila Ayala

{keywords}
 

Nữ người mẫu kiêm diễn viên gợi cảm cũng là một mối tình chóng vánh của cầu thủ Neymar. Trong thời gian hẹn hò, cặp đôi chia sẻ một vài hình ảnh tình tứ khi cùng đi du lịch.

Carolina Dantas

{keywords}
Neymar, Carolina và con trai

Carolina Dantas và Neymar yêu nhau trong khoảng hai năm. Cô gái này hạ sinh con trai cho danh thủ Brazil vào năm 2011 và đó là sợi dây kết nối họ cho tới bây giờ, dù họ không còn hẹn hò.

Barbara Evans

{keywords}
 

Người mẫu – MC xứ Brazil sở hữu “bộ sưu tập” bạn trai cầu thủ nổi tiếng mà Neymar là một trong số đó. Họ đến với nhau sau khi danh thủ chia tay Carolina Dantas nhưng cũng mau chóng đường ai nấy đi. 

Carol Abranches

{keywords}
 

Cô nàng vũ công – người mẫu Carol Abranches là người chủ động tiết lộ với báo giới cô và Neymar đến với nhau trong mối quan hệ mở vào năm 2011. Thời gian đó, cô cùng lúc hẹn hò ba người đàn ông và chàng tiền đạo là người quan tâm cô nhiều nhất.

Andressa Suita

{keywords}
 

Chân dài Andressa Suita hẹn hò Neymar chóng vánh ngay sau khi chàng cầu thủ kết thúc quan hệ với Carol Abranches. Họ cùng nhau xuất hiện tại nhiều tụ điểm giải trí ở Sao Paolo.

Elisabeth Martinez

{keywords}
 

Nữ luật sư người Tây Ban Nha là một fan ruột của bóng đá. Cô và Neymar từng chia tay vào cuối năm 2014 rồi lại tái hợp vào đầu năm 2015.

Laryssa Oliveira

{keywords}
 

Cuộc tình của Laryssa Oliveira và Neymar chỉ kéo dài trong một tháng. Cô nàng từng tố cáo tiền đạo Brazil ngoại tình với mình khi còn trong mối quan hệ với nữ diễn viên Bruna Marquezine khiến Neymar nổi giận và tuyên bố khởi kiện cô tội phỉ báng.

Mayra Cardi

{keywords}
 

Chuyên gia thể dục thẩm mỹ Mayra Cardi là hàng xóm của Neymar. Họ trải qua một tình ngắn ngủi vào năm 2012 nhưng tới nay vẫn duy trì tình bạn tốt đẹp.

Sara Vucelic

{keywords}
 

Năm 2013, Neymar tới Ibiza thuộc vùng Địa Trung Hải và tình cờ quen biết cô nàng nóng bỏng người Serbia Sara Vucelic. Sau kỳ nghỉ, họ tiếp tục giữ liên lạc. Vốn dĩ, Sara Vucelic dự định tới thăm người yêu vào tháng 10 năm 2014. Song danh thủ Brazil không thể chờ đợi quá lâu như vậy nên đã dùng phi cơ riêng tới đón cô sớm hơn dự kiến. 

Carol Belli

{keywords}
 

Quen biết từ cuộc trò chuyện trên mạng, ngôi sao phim hài truyền hình Carol Belli và cầu thủ Neymar hẹn hò một thời gian vào năm 2012. Sau này khi tiền đạo Brazil đã có bạn gái mới, Carol vẫn tới bữa tiệc của anh, song người yêu anh khi đó - Bruna Marquezine đã ngăn cản cô tiếp xúc với anh hay bất cứ bạn bè nào.

Daniela Carvalho

{keywords}
 

Daniela Carvalho và Neymar giữ kín mối quan hệ vào năm 2011 vì khi đó danh thủ mới làm cha, còn cô nàng thì theo đuổi nghiệp diễn xuất. Đó cũng là lý do khiến tình yêu của họ không thể đi xa hơn.

Gabriella Lenzi

{keywords}
 

Mối quan hệ giữa Gabriella Lenzi và Neymar được giữ kín như bưng cho tới ngày Valentine năm 2014, cô đăng tải bức hình họ chụp chung trên Instagram. Tại mùa World Cup cùng năm, họ tay trong tay tại bữa tiệc ăn mừng đội tuyển Brazil đánh bại Đức.

Phong Kiều

Elly Trần khoe vòng eo gợi cảm dù đã 2 con

Elly Trần khoe vòng eo gợi cảm dù đã 2 con

Sau thời gian im ắng, mới đây, Elly Trần tung bộ ảnh mới với vẻ ngoài trẻ trung với vòng 2 con kiến đầy quyến rũ.

Đường cong nóng bỏng của bạn gái Cường Đô la

Đường cong nóng bỏng của bạn gái Cường Đô la

Đàm Thu Trang - bạn gái của Cường Đô la khoe thân hình nóng bỏng với loạt bikini "đốt mắt" người nhìn 

Ngọc Trinh ăn mặc cực xì tin dù gần 30 tuổi

Ngọc Trinh ăn mặc cực xì tin dù gần 30 tuổi

Streetstyle sao Việt tuần qua: Ngọc Trinh ăn diện như nữ sinh dù đã cận kề tuổi 30. Hà Hồ sành điệu xuống phố.

Mỹ Tâm mặc vest đẹp nhất showbiz

Mỹ Tâm mặc vest đẹp nhất showbiz

Phong độ thời trang của nữ ca sĩ thời gian qua đã ổn định và lôi cuốn hơn nhờ công không nhỏ của những bộ vest sang trọng, tinh tế, mang điểm nhấn vừa đủ để nổi bật và khó quên.

U50 Hoa hậu Hà Kiều Anh vẫn sở hữu đường cong ngưỡng mộ

U50 Hoa hậu Hà Kiều Anh vẫn sở hữu đường cong ngưỡng mộ

Dù đã trải qua 3 lần sinh nở và ở tuổi U50 nhưng Hoa hậu Hà Kiều Anh vẫn trẻ đẹp không ngờ khiến nhiều người ngưỡng mộ

Tủ đồ hiệu 'không phải dạng vừa' của Lan Khuê

Tủ đồ hiệu 'không phải dạng vừa' của Lan Khuê

Không phô trương quá nhiều nhưng nếu tinh ý thì có thể nhận ra Lan Khuê cũng là một "tay chơi" hàng hiệu chẳng kém bất cứ một mĩ nhân nào trong showbiz.