- Xuất hiện trong buổi ra mắt phim 'Giấc mơ Mỹ' mà mình đóng chính, Bình Minh chia sẻ về cuộc sống hiện tại giữa tin đồn scandal tình ái.

Nhiều người cho rằng ồn ào những ngày vừa qua là để PR cho phim. Anh có suy nghĩ như thế nào?

- Chúng tôi làm phim chính thống nên việc PR cũng phải chính thống.

Cuộc sống những ngày nay của anh ra sao?

- Cuộc sống của tôi vẫn bình thường, không có gì thay đổi cả.

{keywords}
Bình Minh khẳng định việc ồn ào những ngày qua không phải là chiêu trò PR. Anh còn cho biết thêm, những ngày qua anh vẫn bình thường và cuộc sống không có gì thay đổi cả. 

Quá trình quay của anh có gì khó khăn không?

- Có rất nhiều khó khăn. Đoàn phải sang Mỹ với thời gian khá hạn hẹp. Ngoài ra, chị Hồng Ngân (đạo diễn - PV) rất khắt khe trong từng khung hình nên áp lực về thời gian rất lớn, có khi một ngày chúng tôi chỉ được ngủ từ 3-4 tiếng. Có những bạn trong ekip quay hình không quen thức ăn ở bên đó nên những ngày cuối cùng của lịch trình thì đổ bệnh nhưng vẫn phải cố gắng để hoàn tất những công đoạn cuối cùng. 

Đây là lần thứ 2 anh hợp tác với chị Mai Thu Huyền, cảm xúc của anh như thế nào?

- Được làm việc với một diễn viên chuyên nghiệp như chị Mai Thu Huyền thì đó là một điều khá là thoải mái đối với Bình Minh nên hoàn thành cảnh quay hết sức là dễ dàng. Chị Huyền cũng rất tâm huyết với kịch bản lần này. Mặt khác, toàn bộ ekip cũng đã nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt vai diễn của mình. 

{keywords}
Bình Minh cùng các diễn viên "Giấc mơ Mỹ" trong buổi ra mắt phim.

Trong những ngày quay phim xa nhà đầy khó khăn và cực nhọc, bà xã đã ủng hộ anh như thế nào?

- Với công việc làm phim, diễn viên phải đi đây đi đó rất nhiều nhưng với sự chia sẻ và thấu hiểu của bà xã thì tôi cũng khá yên tâm để hoàn thành những cảnh quay ở nước ngoài và những địa điểm ngoài Sài Gòn. Hôm nay, tuy cô ấy không đến được nhưng đã gọi điện và nhắn tin chúc mừng tôi cũng như toàn bộ ekip sẽ có một buổi công chiếu phim thành công. 

Lý Huỳnh