- Đảm nhận vai trò MC cùng Trường Giang trong chương trình "Nhanh như chớp", Hari Won đã bị nam danh hài cùng người chơi chọc ghẹo vì giọng nói lớ của mình.

 
Teaser tập 1 Nhanh như chớp
{keywords}
Tham gia chương trình "Nhanh như chớp", Trường Giang và Hari Won tiếp tục đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả khi kết hợp cùng nhau trong vai trò MC. Ngoài ra, trong tập 1 của chương trình còn có sự xuất hiện của các nghệ sĩ khách mời gồm Anh Đức, Lâm Vỹ Dạ, Nam Hee, Sam, Trương Thế Vinh, Minh Trung.

 

{keywords}
Mặc dù khán giả đã quen thuộc với giọng nói dễ thươngủa Hari Won nhưng Trường Giang và Anh Đức lại ra sức chọc ghẹo giọng nói của cô. Không những thế Trường Giang còn “dọa” Hari Won rằng sau chương trình này sẽ không ai dám mời cô làm MC nữa, khiến cho cả trường quay bật cười.

 

{keywords}
Tuy nhiên, dù cho bị Trường Giang và Anh Đức chọc ghẹo về giọng nói lớ của mình, Hari Won vẫn cố chấp giành lượt đọc câu hỏi với Trường Giang với mục đích làm khó Trương Thế Vinh trong phần thi của anh.

 

{keywords}
Không dừng lại ở đó, Hari Won còn nhiều lần quên đi vai trò dẫn chương trình của mình vì mải mê ngắm nhìn ngoại hình điển trai của người mẫu Minh Trung. Cô dành nhiều lời khen cho nam người mẫu ngay trên sóng truyền hình mặc dù đã yên bề gia thất cùng Trấn Thành.

 

{keywords}
Với format đến từ Thái Lan, "Nhanh như chớp" là một chương trình có luật chơi đơn giản với những câu hỏi "mẹo" mang nội dung bất ngờ. Ngoài những câu hỏi phải vận dụng những kiến thức uyên bác, chương trình còn có những đáp án 'không đỡ nổi', đến cả hai MC của chương trình là Trường Giang và Hari Won cũng phải ngạc nhiên.

 

{keywords}
3 thành viên mỗi đội sẽ lần lượt cử ra 1 người để đối đầu với đội còn lại. Chỉ với 2 phút, họ sẽ ngồi trên chiếc xe dốc tử thần của chương trình để trả lời 10 câu hỏi. Nếu trả lời không đúng, chiếc xe sẽ tự rớt xuống điểm tận cùng. Đội nào giành số điểm cao hơn sẽ tiến vào vòng đặc biệt.

 

{keywords}
Trong tập 1, Lâm Vỹ Dạ khiến cả trường quay phải tâm phục khẩu phục khi trả lời vừa đúng mà còn vừa sáng tạo những đáp án độc đáo, đến nỗi Trường Giang cũng phải chấp nhận là đáp án đúng.

 

{keywords}
Không thua kém đối thủ, Trương Thế Vinh cũng có thể hiện khá xuất sắc khi đưa ra khá nhiều đáp án chính xác, dù cho bộ ba Hari Won, Anh Đức và Lâm Vỹ Dạ gây rối không ngừng.

 

{keywords}
Còn về phía Nam Hee và Sam, mặc dù đã cố gắng hết sức, nhưng cả 2 vẫn đưa ra những câu trả lời gần như không liên quan với đáp án đến từ 2 MC.

Lưu Hằng

Trường Giang nhận cái kết đắng khi hỏi người nước ngoài "Có nhận ra tôi không?"

Trường Giang nhận cái kết đắng khi hỏi người nước ngoài "Có nhận ra tôi không?"

Dù vô cùng lầy lội đi hỏi mọi người nhưng nam danh hài vẫn phải nhận cái kết phũ phàng vì không ai nhận ra mình.

Chính hành động này khiến Trường Giang gắn mác đào hoa

Chính hành động này khiến Trường Giang gắn mác đào hoa

Tham gia các gameshow truyền hình, Trường Giang đã từng rất nhiều lần ôm, hôn các đồng nghiệp nữ và cũng chính vì điều này mà anh thường nhận những ý kiến trái chiều từ khán giả.

Quyền Linh 'đạo' lời cầu hôn của Trường Giang, giúp chàng trai tỏ tình

Quyền Linh 'đạo' lời cầu hôn của Trường Giang, giúp chàng trai tỏ tình

Việc dùng lời cầu hôn gây tranh cãi của Trường Giang tại giải Mai Vàng để giúp chàng trai tỏ tình, MC Quyền Linh khiến khán giả bất ngờ. Đặc biệt trong thời điểm, danh hài này đang vướng phải thị phị xung quanh chuyện tình tay ba.