- Trang tin Yonhap News mới đây đã bật mí một số thông tin thú vị về ông xã của người đẹp "Bản tình ca mùa đông" Choi Ji Woo.

Ngày 29/3 vừa rồi, thông tin về việc người đẹp "Bản tình ca mùa đông" Choi Ji Woo kết hôn khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng. Không chỉ bất ngờ về đám cưới, các fan còn rất tò mò về ông xã của người đẹp.

Đáp ứng nguyện vọng của các fan, mới đây một nguồn tin trong ngành giải trí đã tiết lộ một số thông tin về chồng của Choi Ji Woo với trang tin Yonhap. Theo đó, ông xã của "Nữ hoàng khóc" là một nhân viên IT ngoài 30 tuổi. Mặc dù chú rể kém cô dâu khá nhiều tuổi nhưng hai người vẫn rất đẹp đôi. Nguồn tin này cũng cho biết ông xã của Choi Ji Woo tuy không làm trong ngành giải trí nhưng rất cao lớn và điển trai.

{keywords}

Chồng của Choi Ji Woo là nhân viên IT, cao lớn, điển trai và
kém cô nhiều tuổi. 

Vì ông xã không phải người của công chúng nên Choi Ji Woo luôn cố gắng giữ kín mọi thông tin về chồng. Đây cũng là lý do phải đến gần ngày cưới cô mới thông báo tin vui tới khán giả hâm mộ.

Hôn lễ của Choi Ji Woo được tổ chức tại studio của một khách sạn ở phía Đông Nam Seoul. Cô chỉ mời một số người thân và bạn bè thân thiết tới dự đám cưới. Choi Ji Woo không mời những người quen và các bạn bè ngôi sao trong làng giải trí.

Một người bạn của Choi Ji Woo trong giới giải trí chia sẻ với trang tin Yonhap: "Tôi biết đến thông tin đám cưới của Choi Ji Woo qua báo chí và rất ngạc nhiên. Tôi hiểu rằng cô ấy thông báo vì muốn có một đám cưới riêng tư".

Sau đám cưới, Choi Ji Woo và chồng đi hưởng tuần trăng mật. Trong tương lai, người đẹp vẫn tiếp tục sự nghiệp diễn xuất.

Khánh An

Ảnh cưới lung linh của cô dâu 43 tuổi Choi Ji Woo

Ảnh cưới lung linh của cô dâu 43 tuổi Choi Ji Woo

Sau đám cưới bí mật, nữ diễn viên Choi Ji Woo của bộ phim “Nấc thang lên thiên đường” nổi tiếng một thời tung ảnh cưới đẹp lung linh.

Diễn viên 'Bản tình ca mùa đông' Choi Ji Woo lên xe hoa ở tuổi 43

Diễn viên 'Bản tình ca mùa đông' Choi Ji Woo lên xe hoa ở tuổi 43

Người đẹp "Bản tình ca mùa đông" Choi Ji Woo bất ngờ thông báo cô sẽ kết hôn vào chiều hôm nay, ngày 29/3.