Tin sao Việt ngày 19/3: MC 'Bạn muốn hẹn hò' đăng bức hình selfie kèm trạng thái lưỡng lự không biết chọn đôi nào trong bộ sưu tập dép tổ ong khiến các fan phì cười.

 
 
{keywords}
Quyền Linh khoe ảnh bộ sưu tập giày và dép tổ ong. MC viết: “Sáng nay cafe vỉa hè với bạn bè ở Nhà Bè, Linh nghĩ hoài hỏng biết mang đôi nào". 

 

{keywords}
Diễm My 9x chọn cho mình một chiếc váy trắng đơn giản để đi chơi. Cô viết: “Hãy thêm một chút giá trị và hạnh phúc vào cuộc sống của bạn mỗi ngày. Cuộc đời rất ngắn ngủi và không có thời gian để lo nghĩ". 

 

{keywords}
“Chị đại” Thanh Hằng chia sẻ bức ảnh với dòng trạng thái: “Anh nói gì. Nói lại em nghe thử!”

 

{keywords}
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đẹp tinh khiết với mái tóc rẽ ngôi giữa. Lâu lắm rồi các fan mới được thấy ảnh selfie của hoa hậu trên trang cá nhân.

 

{keywords}
Ngô Kiến Huy viết: “Thần thái quan trọng hay photoshop quan trọng". 

 

{keywords}
Minh Hằng đăng ảnh với dòng trạng thái: “Tướng rầu cũng phải thần sầu". 

 

{keywords}
Đằng sau mỗi bức ảnh đẹp luôn là một sự kỳ công. Đàm Vĩnh Hưng viết: “Sự thật đằng sau những bức hình soái ca". 

 

{keywords}
Bảo Anh xuất hiện tại buổi ghi hình cho chương trình giọng hát Việt sắp được phát sóng. Cô viết: “5 năm, kể từ ngày ấy, tôi quay lại nơi này. Biết bao nhiêu ước mơ của cô bé tuổi 20 ngày đó. Cám ơn vì tất cả". 

 

{keywords}
Tăng Thanh Hà đăng ảnh với trạng thái: “Chỉ muốn đến những nơi cỏ cây hoa lá, không ồn ào náo nhiệt! Có lẽ nơi ấy người ta sống chậm hơn, hạnh phúc đơn giản hơn, bình yên ở đâu đó nhắm mắt lại lòng cảm thấy vui! Cho em về với nơi em thuộc về". 

 

{keywords}
Ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ bức ảnh cô đang pha trà. Và người chụp bức ảnh này cho cô không ai khác là Công Vinh.

 

{keywords}
Phạm Quỳnh Anh diện nguyên đồ đen từ đầu đến chân dạo phố đi bộ. Cô viết: “Mạng xã hội là nơi người ta có thể nói ra điều họ đang nghĩ, nhưng không hẳn thế". 


Mỹ Linh