- Không chỉ riêng Bảo Thanh, nhiều mỹ nhân Việt cũng bị chỉ trích vì khi vướng phải tin đồn ''thả thính'' cánh đàn ông.


Bảo Thanh

Dòng trạng thái tố cáo người thứ ba cố tình ve vãn chồng của Trần Hương, vợ Việt Anh khiến cộng đồng mạng dậy sóng trong những ngày gần đây. Mọi sự chú ý đổ dồn về phía Bảo Thanh, bạn diễn của nam tài tử trong bộ phim ‘Sống chung với mẹ chồng’, khiến cô bị ‘ném đá’ dữ dội. 

Nghi vấn càng trở nên có cơ sở khi số điện thoại trong hàng loạt tin nhắn được công bố giữa hai người hoàn toàn trùng khớp với thông tin của nữ diễn viên. 

{keywords}
Bảo Thanh và Việt Anh.

Khi những nghi vấn liên tiếp được đặt ra, Bảo Thanh từ chối đề cập đến vấn đề này. Cô lặng lẽ đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh nắm chặt tay chồng với lời nhắn nhủ: ‘Gia đình là điều quan trọng nhất. Những thứ khác, có hay không, không quan trọng!’.

{keywords}

Chồng Bảo Thanh luôn tin tưởng và trân trọng cô, mặc những lời cáo buộc của cộng đồng mạng

Anh Đức Thắng, chồng Bảo Thanh cũng lên tiếng bênh vực vợ trước làn sóng chỉ trích dữ dội của cộng đồng mạng. ‘Tôi nghĩ, nghề này của vợ tôi, nổi tiếng đi kèm tai tiếng. Tôi tin và hiểu cô ấy’ – anh cho biết.

Á hậu Huyền My

Á hậu Huyền My cũng từng vướng phải tin đồn thả thính một người đàn ông. Một cô gái trẻ tự xưng là có quen biết Huyền My đã tố cáo người đẹp sinh năm 1995 thả thính bạn trai mình bằng việc liên tục nhắn tin qua lại.

{keywords}
Á hậu Huyền My.

Trước thông tin này, nhiều người tỏ ra bất ngờ bởi từ trước đến nay, Á hậu Việt Nam 2014 vốn nổi tiếng với hình tượng đài các và đặc biệt kín tiếng trong chuyện tình cảm. 

Phía gia đình Huyền My đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận, dập tắt tin đồn thất thiệt. Mẹ cô nhanh chóng liên hệ luật sư và các cơ quan có thẩm quyền để bảo vệ danh tiếng của con gái. Chính nhờ động thái quyết liệt này, sự việc đã không còn căng thẳng nhưng tinh thần của Huyền My ít nhiều bị ảnh hưởng bởi scandal từ trên trời rơi xuống.

Linh Chi 

Công khai tình yêu với Lâm Vinh Hải ngay sau khi anh ly hôn vợ cũ, Linh Chi đã bị cộng đồng mạng chĩa mũi nhọn, với nhiều lời chỉ trích thậm tệ. Đặc biệt, khi Lý Phương Châu, vợ cũ nam vũ công thẳng thừng tố cáo cô là kẻ thứ ba trên mạng xã hội, làn sóng phẫn nộ càng trở nên gay gắt.

Trong khi Lâm Vinh Hải ra sức bảo vệ bạn gái khỏi những cáo buộc của cộng đồng mạng và vợ cũ, Linh Chi lại tỏ ra khá thờ ơ. Nữ diễn viên ‘Găng tay đỏ’ vẫn tích cực nhận show, tụ tập với bạn bè, bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu của dư luận.

Cô cho biết bản thân là một người lý trí, luôn rõ ràng trong công việc và tình cảm. Cô cũng thể hiện sự cảm kích với tình yêu và sự ủng hộ của Lâm Vinh Hải dành cho mình trong suốt thời gian qua.

Nhật Hạ