- Mới đây, ca sĩ Bảo Anh đã tung ra bằng chứng phủ nhận thông tin là người 3 chen vào cuộc tình của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy.

Bảo Anh bật khóc liên tục trước phần thi của học trò Lưu Hương Giang

Bảo Anh - Khắc Hưng cười không ngớt trước diễn xuất của học trò

Sau khi thông tin Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đường ai nấy đi được chia sẻ rộng rãi trên các phương tiện truyền thông, thì tin đồn Bảo Anh là người thứ 3, cặp kè với nam đạo diễn phá vỡ hạnh phúc của giọng ca "Bụi bay vào mắt" cũng bắt đầu xuất hiện.

Tuy đã nhờ luật sư vào cuộc để giải quyết những tin đồn thất thiệt nhưng dường như, cư dân mạng vẫn không tin Bảo Anh trong sạch và tiếp tục chỉ trích nữ ca sĩ. Mới đây, giọng ca "Như lời đồn" đã tung hình ảnh tin nhắn giữa cô và Phạm Quỳnh Anh để chứng minh mình không liên quan đến chuyện đổ vỡ hôn nhân của đàn chị và đạo diễn Quang Huy.

{keywords}
Ca sĩ Bảo Anh.

Cụ thể, Bảo Anh đã gửi cho Phạm Quỳnh Anh hình ảnh chụp lại một bình luận của cư dân mạng nói cô bị giọng ca "Không thở được" bắt ghen khi đang ngủ với Quang Huy, dẫn đến việc ly hôn của đàn chị. Khi xem được hình ảnh này, Phạm Quỳnh Anh liền tỏ ra bất ngờ và hồi đáp đàn em: "Ở đâu ra thế? Đểu thế".

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng viết một tâm thư khá dài để nói về sự việc này. Bảo Anh cho hay trong thời gian qua, cô và gia đình đã quá mệt mỏi khi phải nhận những lời vu khống, miệt thị từ một sự việc trên trời rớt xuống. Vì vậy, cô đã quyết định lên tiếng và cũng là lần cuối cùng để sự việc này được chấm dứt.

{keywords}
Bảo Anh tung hình ảnh tin nhắn giữa cô và Phạm Quỳnh Anh để phủ nhận tin đồn phá vỡ hạnh phúc của đàn chị.

"Thứ 1: Sao các bạn khẳng định Bảo Anh là nguyên nhân gây ra sự tan vỡ của gia đình anh Quang Huy và chị Phạm Quỳnh Anh? Rồi chị Quỳnh Anh đánh ghen, có clip có bằng chứng các kiểu, vậy cho Bảo Anh xin bằng chứng đi! Bảo Anh cũng muốn xem bằng chứng ra sao mà lại bị các antifans miệt thị, xúc phạm mình như thế.

Qua status này, Bảo Anh muốn nói với mọi người rằng, không phải Bảo Anh sợ không dám lên tiếng, vì mình chẳng làm gì sai để mà phải sợ cả, thời gian qua Bảo Anh im lặng vì nghĩ rằng tin đồn không có thật thì rồi nó cũng sẽ qua đi. Nhưng có lẽ phải nói một lần để bảo vệ danh dự cho bản thân và gia đình", Bảo Anh viết.

{keywords}
Tuy đã đường ai nấy đi nhưng Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh vẫn sẵn sàng "tái hợp" để mang lại không khí gia đình cho các con.

Ngoài ra, giọng ca "Sống xa anh chẳng dễ dàng" cũng tag hẳn tài khoản Facebook của Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh vào dòng trạng thái của mình.

Thứ 2: Về phía anh Nguyễn Quang Huy và chị Phạm Quỳnh Anh. Thật bất tiện khi nhắc đến anh chị thế này, vì đơn giản em nghĩ anh chị chưa bao giờ nhắc đến tên em thì không có lý do gì em phải lên tiếng. Quan trọng hơn vì nó chỉ là tin đồn! Tuy nhiên thời gian qua mọi chuyện đã đi quá xa, ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý, hình ảnh của em và cả gia đình em.

Vì đã từng hợp tác làm việc với công ty anh chị và cũng chẳng có mâu thuẫn gì với gia đình anh chị nên em hiểu trong suốt thời gian qua anh chị cũng mệt mỏi vì chuyện gia đình nên cũng không muốn lên tiếng. Nhưng nay chuyện gia đình anh chị đã giải quyết xong, em cũng xin phép post đoạn tin nhắn này lên để khán giả hiểu rõ và kết thúc câu chuyện sai sự thật này tại đây", Bảo Anh chia sẻ thêm.

Lưu Hằng

Hồ Quang Hiếu lên tiếng trước tin đồn Bảo Anh cặp kè Quang Huy

Hồ Quang Hiếu lên tiếng trước tin đồn Bảo Anh cặp kè Quang Huy

Chia sẻ với VietNamNet, Hồ Quang Hiếu cho rằng tin đồn này là không đúng và luôn tin tưởng vào con người của Bảo Anh.

Phạm Quỳnh Anh: Hậu ly hôn tôi và Quang Huy vẫn đi ăn, chơi, du lịch cùng nhau

Phạm Quỳnh Anh: Hậu ly hôn tôi và Quang Huy vẫn đi ăn, chơi, du lịch cùng nhau

"Tôi và anh Huy đã thống nhất dù xảy ra chuyện gì đi nữa vẫn đi ăn, đi chơi, du lịch… với nhau cùng con như những người bạn tốt. Kể cả khi chúng tôi có người mới thì cũng phải chấp nhận điều đó", Phạm Quỳnh Anh chia sẻ.

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy bên nhau mừng sinh nhật con gái

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy bên nhau mừng sinh nhật con gái

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã cùng nhau tổ chức sinh nhật cho con gái Tuệ Lâm, sau khi thừa nhận đã đệ đơn ly hôn.