- Mới đây, MC Kỳ Duyên đã tự tay thực hiện bộ hình ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của bạn trai kém 8 tuổi - David Duy Hân.


{keywords}

Yêu nhau được 8 năm, mặc dù chưa tổ chức đám cưới hay đăng ký kết hôn nhưng MC Kỳ Duyên cùng bạn trai kém 8 tuổi - David Duy Hân vẫn luôn mặn mồng.

{keywords}

Và mới đây, MC Kỳ Duyên đã tự tay thực hiện bộ hình ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của bạn trai. Nhiều người khá bất ngờ về tài làm phó nháy của MC Kỳ Duyên.

{keywords}

MC Kỳ Duyên chia sẻ: “Có một điều có thể rất ít người biết đến là trước khi bước chân vào lĩnh vực MC, thời còn là một sinh viên, nghề đầu tiên trong đời của Kỳ Duyên là nhiếp ảnh. Cũng chính nhờ vào việc đi chụp hình, giao lưu mới dẫn dắt đưa đến việc làm MC của Kỳ Duyên...".

{keywords}

"Tôi mân mê chải chuốt từng góc cạnh, từng góc độ ánh sáng. Tôi đắm đuối trong ánh mắt 'người yêu' đang nhìn tôi qua ống kính và dường như cả không gian này chỉ có anh và tôi…”, cô nói thêm.

{keywords}

Ngoài là một doanh nhân thành đạt, thì gần đây David Duy Hân còn tự tin cầm trịch một số chương trình. 

{keywords}

Anh luôn tháp tùng cùng MC Kỳ Duyên ở các sự kiện, luôn bên cạnh che chở, động viên cô mỗi khi cô gặp chuyện phiền muộn.

{keywords}

Mặc dù đã ngoài 40 nhưng bạn trai của MC Kỳ Duyên vẫn giữ được vóc dáng mà nhiều nam thanh niên mong ước.

{keywords}

Để có thân hình săn chắc, khỏe mạnh David Duy Hân luôn có chế độ ăn uống khoa học và tập luyện nghiêm ngặt.

Ngọc Quý