- Chương trình Heard It Through the Grapevine của kênh truyền hình Channel A đã hé lộ lý do Bae Yong Joon phải bán cổ phần công ty Key East cho SM Entertainment.

Vào giữa tháng 3/2018, thông tin nam tài tử Bae Yong Joon bán toàn bộ cổ phần tại Key East cho SM Entertainment với giá 47 triệu USD (hơn 1000 tỷ đồng) gây xôn xao làng giải trí xứ Hàn. Được thành lập từ năm 1996, Key East trở thành một trong những công ty quản lý nghệ sĩ hàng đầu xứ Hàn dưới sự dẫn dắt của chủ tịch Bae Yong Joon. Công ty này quản lý nhiều ngôi sao nổi tiếng như Kim Soo Hyun, Son Dam Bi, Sohee...

{keywords}
Bae Yong Joon phải bán công ty sau hàng loạt rắc rối

Mới đây, trong chương trình Heard It Through the Grapevine của kênh truyền hình Channel A, phóng viên Hwang Young Jin đã hé lộ nguyên nhân Bae Yong Joon phải bán Key East: "Theo những nguồn tin trong giới giải trí, thì nguyên nhân Bae Yong Joon bán Key East là vi Kim Soo Huyn hiện đang thực hiện nghĩa vụ quân sự, còn Kim Hyun Joong thì vướng vào kiện tụng với bạn gái cũ. Thêm vào đó, công ty cũng không được như trước do sự phân chia các chi nhánh nhỏ".

{keywords}
Bae Yong Joon mệt mỏi vì những chỉ trích về việc bà xã Park Soo Jin hưởng đãi ngộ đặc biệt trong bệnh viện khi sinh con trai đầu lòng

Phóng viên cũng nói thêm: "Thêm vào đó, còn có những rắc rối gần đây liên quan tới việc bà xã Park Soo Jin hưởng đãi ngộ đặc biệt trong bệnh viện khi sinh con trai đầu lòng. Bae Yong Joon đã có thời gian khó khăn vì quá nhiều chuyện xảy ra. Vì vậy, anh quyết định từ bỏ tất cả để tận hưởng cuộc sống thảnh thơi và làm những điều anh thích".

Bae Yong Joon là ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc với nhiều bộ phim đình đám như Mối tình đầu, Thành thật với tình yêu, Bản tình ca mùa đông, Tứ thần ký... Mấy năm gần đây, anh không tham gia đóng phim mà tập trung vào công việc kinh doanh.

Bae Yong Joon kết hôn với nữ diễn viên Park Soo Jin vào tháng 7/2015. Cặp đôi này lần lượt chào đón sự ra đời của một bé trai và bé gái vào tháng 10/2016 và tháng 4/2018.

Khánh An

 

Cặp đôi "Bản tình ca mùa đông" ngày ấy, bây giờ

Cặp đôi "Bản tình ca mùa đông" ngày ấy, bây giờ

 Choi Ji Woo và Bae Yong Joon đã tạo nên một trong những cặp đôi đẹp nhất của màn ảnh nhỏ xứ Hàn trong hơn một thập kỷ qua.

Sao 'Bản tình ca mùa đông' từng đi đánh giày kiếm sống

Sao 'Bản tình ca mùa đông' từng đi đánh giày kiếm sống

 Trước khi trở thành thần tượng của màn ảnh Hàn Quốc, chàng 'hoàng tử' Bae Yong Joon từng có những ngày tháng bán báo, đánh giày kiếm sống.