Sao Việt ngày 6/3: Nghệ sỹ Chí Trung đăng tải hình ảnh thời thanh niên đưa bà xã Ngọc Huyền đi du lịch Đà Lạt.

{keywords}
Nghệ sỹ Chí Trung đăng tải hình ảnh thời thanh niên đưa bà xã Ngọc Huyền đi du lịch Đà Lạt năm anh 24 tuổi. Kèm theo hình ảnh là dòng chú thích: “Bao giờ cho đến... ngày xưa nhỉ?”.

 

{keywords}
Vợ chồng ca sĩ Lam Trường tự tay làm cỗ để tổ chức tiệc thôi nôi mừng con gái tròn một tuổi. Anh viết: “Hôm nay là sinh nhật con, tối hôm qua Ba Mẹ tự tay nấu xôi và chè để mừng Yên Lam của Ba Mẹ được 1 tuổi, Ba mẹ yêu con thật nhiều”.

 

{keywords}
Mỹ Tâm khoe người hâm mộ tặng hoa, trà sữa và nhiều món quà khác. Nữ ca sĩ hóm hỉnh chia sẻ: “Thiệt là dễ thương, chỉ vì một đêm thèm trà sữa mà các bạn đã liền tay thế này thì chắc mấy ngày tới nhịn ăn để uống trà quá, còn mua đồ pha trà sữa nữa, lần sau chắc không dám nói thèm gì nữa quá”.

 

{keywords}
Ca sĩ Trọng Tấn chăm sóc cây cảnh, động vật yêu thích trong vườn nhà.

 

{keywords}
Miu Lê trông rất cá tính khi diện đồ đôi cùng bạn thân Duy Khánh.

 

{keywords}
Hương Tràm để mặt mộc, đi dạo thể dục buổi sáng sớm ở Mỹ.

 

{keywords}
Hoa hậu Phạm Hương diện áo sơ mi trắng kết hợp quần vải đen giản dị nhưng vẫn toát lên thần thái sang chảnh.

 

{keywords}
Hoàng Thùy Linh cùng Vân Hugo bận rộn tập dượt chuẩn bị cho buổi ra mắt tự truyện. Vân Hugo gửi lời chúc mừng: “Chúc cô Phượng Hoàng của tôi ngày càng bay cao bay xa, rồi lại trở về bên tôi và không bao giờ xa nhau nữa”.

 

{keywords}
Đức Thịnh vui mừng thông báo bộ phim Siêu sao siêu ngố do anh làm đạo diễn đạt doanh thu 100 tỷ sau 17 ngày công chiếu và lọt vào top 4 bộ phim Việt ăn khách nhất và vẫn tiếp tục chiếu.

 

{keywords}
Nhã Phương không thể cưỡng lại sở thích ăn kem dù trời lạnh. Nữ diễn viên hào hứng viết: “Trời thì lạnh nhưng mà nghe nói tiệm kem này ngon nhất khu này nên ăn bất chấp. Mà ngon thật”.

 

{keywords}
Phi Nhung hạnh phúc khoe món quà con trai nuôi tự tay viết tặng. Cô chia sẻ: “Niềm vui nhẹ đầu năm! Cảm ơn con trai Đức Hiếu đã tặng mẹ món quà này. Mẹ hạnh phúc khi thấy con đã trưởng thành”.

 

{keywords}
Giang Hồng Ngọc rạng rỡ vì được xuất viện về nhà sau khi hoàn thành ca phẫu thuật thành công. Cô viết: “Bé đã được cho về nhà nghỉ ngơi và tạm thời duỡng giọng 1 tháng nữa là em tái xuất lại ạ. Ngọc xin gửi đến lời cảm ơn thật sâu sắc đến với tất cả những lời chúc và sự thăm hỏi từ mọi người dành cho Ngọc rất nhiều”.


Vân Anh