- Ngoài vấn đề về con cái, tiền bạc là một vấn đề lớn cần giải quyết trong vụ ly hôn của "Ông bà Smith".

Rộ tin Angelina Jolie bí mật kết hôn với tỷ phú người Anh

Angelina Jolie đối diện nguy cơ mất quyền nuôi con

Theo The Blast, Angelina Jolie cho biết cô đã gửi những thông tin tài chính cá nhân tới Brad Pitt và đội ngũ pháp lý của chồng để tiến hành thủ tục ly hôn trong thời gian tới. Theo những nguồn tin thân cận, với việc chủ động gửi những tài liệu minh bạch tài chính của mình, Angelina Jolie đang cố gắng để đạt được thỏa thuận ly hôn sau sau 2 năm đệ đơn ly dị. 

{keywords}
Angelina Jolie minh bạch tài chính với Brad Pitt để đẩy nhanh ly hôn.

Về phía Brad Pitt, anh cũng sẽ cung cấp những thông tin về tài chính cá nhân của mình tới Angelina Jolie. Được biết, giá trị tài sản cá nhân của Brad Pitt lớn hơn của vợ khá nhiều.

Hai năm trước, cả hai quyết định đệ đơn ly hôn lên tòa án. Tuy nhiên, cặp đôi đã gặp phải nhiều vấn đề gây tranh cãi. Brad Pitt cho rằng, mẹ của các con mình đang cố gắng làm xấu hình ảnh của anh. Nhưng sau đó, họ đã bình tĩnh hơn, ngồi lại cùng nhau để có thể thỏa thuận một cách có lợi cho đôi bên.

Về vấn đề tài chính, một trong những cuộc thảo luận đau đầu nhất của cặp đôi có lẽ là làm sao để phân chia nhà máy rượu vang tại Pháp. Brad Pitt và Angelina Jolie đã mua tài sản nói trên vào năm 2011 với giá 60 triệu USD. Ban đầu, họ dự tính sẽ để các con cai quản khối tài sản này.

Angelina Jolie và Brad Pitt đệ đơn ly hôn từ tháng 9/2016 nhưng sau gần hai năm vẫn chưa hoàn tất thủ tục vì tranh chấp quyền nuôi con. Hai người có ba con chung là Shiloh, Knox, Vivienne và ba con nuôi là Maddox, Pax, Zahara. Hiện, các bác sĩ tâm lý đang tiến hành những thủ tục cần thiết để đánh giá sau thời gian dài tiếp xúc với cả gia đình Brad Pitt - Angelina Jolie. Cùng với những đánh giá khác, tòa án sẽ đưa ra quyết định cuối cùng.

{keywords}
Cặp đôi đệ đơn ly hôn 2 năm trước nhưng chưa đạt được thỏa thuận cuối cùng.

Những thủ tục của cuộc ly hôn này hiện được tiến hành theo một hướng tích cực. Với lần đệ trình thông tin lên tòa án gần nhất, cặp đôi đang tiến đến những bước cuối cùng để hoàn thành việc ly hôn.

Băng Tâm

Nữ giáo sư 42 tuổi lần đầu lên tiếng về tin đồn hẹn hò Brad Pitt

Nữ giáo sư 42 tuổi lần đầu lên tiếng về tin đồn hẹn hò Brad Pitt

Nữ kiến trúc sư 42 tuổi người Israel nhấn mạnh rằng cô và Brad Pitt chỉ là bạn bè và là đối tác trong công việc.

Vẻ gợi cảm của 'bom sex' khiến Brad Pitt say nắng, chồng ghen ra mặt

Vẻ gợi cảm của 'bom sex' khiến Brad Pitt say nắng, chồng ghen ra mặt

Cô đang khiến chồng "ăn không ngon ngủ không yên" vì được Brad Pitt say nắng khi hai người cùng hợp tác trong một bộ phim.