- Nếu không tạo điều kiện giúp Brad Pitt hàn gắn quan hệ với các con, Angelina Jolie có nguy cơ đánh mất quyền nuôi dưỡng 6 đứa trẻ.

Gần 2 năm sau ngày Angelina Jolie đệ đơn ly hôn Brad Pitt, việc phán xét quyền nuôi con của cặp đôi Hollywood quyền lực vẫn chưa có hồi kết. Là người đảm nhận vai trò chăm sóc 6 đứa trẻ ở thời điểm hiện tại, Jolie được tòa án yêu cầu hỗ trợ chồng cũ thu hẹp khoảng cách với các con. "Nếu không giúp bọn trẻ cải thiện quan hệ với bố, Angelina Jolie có khả năng bị tước quyền nuôi con", trang People viết. 

{keywords}
Cặp đôi Jolie - Pitt cùng các con thuở còn hạnh phúc bên nhau

Theo lời luật sư gia đình David Glass, trẻ em cần duy trì mối quan hệ lành mạnh với cả cha và mẹ. Điều đầu tiên mà Jolie cần làm là xây dựng lịch thăm con hợp lý dành cho Brad Pitt trong mùa hè năm nay. Ngoài ra, nữ diễn viên phải cung cấp cho chồng cũ số điện thoại của bọn trẻ, để cha con họ thuận t iện liên lạc mà không chịu sự kiểm soát của cô. Đối với vấn đề này, đại diện của cả hai nghệ sĩ đều tạm thời từ chối bình luận. 

Angelina Jolie nộp đơn ly dị ngày 19/9/2016 sau gần 10 năm sống chung với Brad Pitt. Cặp đôi có 6 con chung gồm: Maddox (16 tuổi), Pax (14 tuổi), Zahara (13 tuổi), Shiloh (12 tuổi) và cặp sinh đôi 9 tuổi Vivienne - Knox, trong số này một nửa là con nuôi. 

Phong Kiều

Lộ ảnh Brad Pitt bên 'bạn gái tin đồn' kém 12 tuổi

Lộ ảnh Brad Pitt bên 'bạn gái tin đồn' kém 12 tuổi

Trang tin Daily Mail đã đăng tải hình ảnh Brad Pitt chụp chung với giáo sư Neri Oxman khi anh tới thăm phòng làm việc của cô.

Hậu ly hôn, Brad Pitt bị đồn cặp kè kiến trúc sư kém 12 tuổi

Hậu ly hôn, Brad Pitt bị đồn cặp kè kiến trúc sư kém 12 tuổi

Vừa thống nhất thủ tục ly hôn với Angelina Jolie, Brad Pitt đã có mối quan hệ thân thiết với nữ giáo sư của Viện Công nghệ Massachusetts (MIT) - Neri Oxman.

Angelina Jolie và Brad Pitt thống nhất thỏa thuận ly hôn

Angelina Jolie và Brad Pitt thống nhất thỏa thuận ly hôn

Sau một thời gian dài bất đồng, Angelina Jolie và Brad Pitt đã thống nhất mọi thỏa thuận ly hôn.