- Tin tức Sao Việt ngày 19/8: Angela Phương Trinh khiến người hâm mộ lo lắng khi chia sẻ hình ảnh mình phải nhập viện vì bị sốt xuất huyết.

{keywords}

Angela Phương Trinh khiến người hâm mộ lo lắng khi chia sẻ hình ảnh của mình đang nằm trong viện. Cô cho biết vì bị muỗi cắn dẫn đến sốt xuất huyết nên phải nhập viện để theo dõi tình hình sức khỏe của mình. Hiện tại, sức khỏe của Phương Trinh đã dần ổn định hơn.

{keywords}

Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 Nguyễn Lệ Nam hội ngộ cùng dàn người đẹp trong buổi ra mắt nhà hàng của cô mới đây.

{keywords}

Hình ảnh hiếm hoi thời còn con gái của NSND Lan Hương và người em gái của mình.

{keywords}

Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016 Huỳnh Thùy Dung khoe hình ảnh mặt mộc của mình nhưng vẫn rất xinh đẹp và cuốn hút. Thùy Dung cũng chính là đại diện của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Quốc tế 2017 - cuộc thi thuộc top 4 các cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh.

{keywords}

Trương Ngọc Ánh chia sẻ hình ảnh  ngoài đời giản dị: "Hạnh phúc đôi khi rất đơn giản và bình dị, chỉ là cắn hạt hướng dương và nhâm nhi ly trà với tri kỷ".

{keywords}

Ca sĩ Bảo Anh đăng tải hình ảnh trong buổi tập Yoga của mình. Cô tâm sự: "Đừng để cho cách cư xử của người khác phá hoại sự bình yên trong tâm mình."

{keywords}

Chỉ còn 2 tháng nữa cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 sẽ diễn ra, chính vì vậy Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Trần Huyền My đang gấp rút rèn luyện kỹ năng cũng như chuẩn bị những bộ ảnh để gửi tới công chúng.

{keywords}

Dương Triệu Vũ khiến người hâm mộ thích thú khi khoe hình ảnh mình đang lái chiếc "xế hộp" mui trần mà anh hằng mong ước.

{keywords}

Ca sĩ Vy Oanh đăng tải hình ảnh con gái sắp sửa tròn 1 tháng, cô chia sẻ: "Công chúa của ba mẹ hôm nay mặc thử đồ chuẩn bị đi trẩy hội nè, con yêu sắp được 1 tháng rồi. Mỗi ngày con khác đi một chút nhưng da vẫn còn đỏ chưa trắng ra hết, mắt cũng mở to hơn 1 chút, uống sữa nhiều hơn chút. Một chút của con là bao la của mẹ'. 

{keywords}

Hai nhóc tỳ nhà Hồng Nhung luôn theo sát mẹ trong những chuyến lưu diễn, cô cho biết: "Tranh thủ nốt những ngày 'em bé' cuối cùng bám càng mẹ đi hát! Tuần sau nhập học lớp 1 rồi!".

{keywords}

"Không có gì là hoàn hảo dù đó luôn là mục tiêu ta hướng tới và đôi khi phải bịt luôn 2 mắt lại thì mọi bộn bề thị phi mới không làm ta hoang mang. Và chỉ khi tự mình im lặng ta mới cảm nhận rõ giá trị thực sự của chính mình", ca sĩ Tuấn Hưng tâm sự.

{keywords}

Diễn viên Hồng Đăng khoe hình ảnh vui vẻ bên gia đình trong chuyến trải nghiệm thủy phi cơ.

Ngọc Quý