Sao Việt ngày 16/8: Angela Phương Trinh khoe đường cong bỏng mắt trong chiếc váy ngắn cũn cỡn. Đàm Thu Trang khoe khoảnh khắc bình dị với Cường Đôla và bé Subeo sau một thời gian “lặn tăm” khỏi mạng xã hội.

{keywords}
Angela Phương Trinh khoe vòng 3 bỏng mắt khi mặc kiệm vải. Sau khi đăng ảnh, cô đã nhận được “cơn mưa lời khen” từ người hâm mộ vì sở hữu đường cong tuyệt đẹp.

 

{keywords}
Sau một thời gian “yên ắng” trên mạng xã hội, mới đây Đàm Thu Trang chia sẻ trên trang cá nhân một ngày cùng đi mua sắm với Cường Đôla và bé Subeo.

 

{keywords}
Lọt vào top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do TC Candler bình chọn, Sơn Tùng đăng ảnh với “góc nghiêng chết người” và dòng trạng thái: “Chiều nay mưa trên phố Huế. Kiếp giang hồ không bến đợi”.

 

{keywords}
Diễn viên Thúy Ngân “Gạo nếp gạo tẻ” khoe dáng chuẩn trên bãi biển. Cô viết: “Độc đáo và độc lập là 2 điều nên theo đuổi trong cuộc sống. Mình cứ xinh đẹp và chăm chỉ trước nhé các cô gái, người yêu bạn nhất sẽ gặp được bạn trong hoàn cảnh định mệnh nào đó! Đừng sống một cuộc đời quá đơn giản, đừng quên ước mơ, đừng từ bỏ đam mê. Hãy bước ra khỏi vùng an toàn và những định kiến để làm những điều mình thích!”

 

{keywords}
Mai Phương Thúy đăng ảnh bên bàn ăn thịnh soạn. Cô hài hước bông đùa: “ăn, ăn và ăn”.

 

{keywords}
Hoàng Bách chia sẻ ảnh chụp cùng bé Tê Giác và tâm sự về cảm nhận cuối cùng của anh khi còn ở bên bố: “Những ngày tháng cuối đời của bố, khi mà tôi và ông đã có thể tâm sự với nhau, dù rất ít. Tôi biết bố thực sự yêu gia đình, yêu vợ, yêu các con và các cháu mình, chỉ là ông đã không biết cách hoặc không được dạy để thể hiện được điều ấy. Và tôi, đôi lúc cũng tự trách mình, được đi nhiều hơn, được học nhiều hơn, sao không chủ động bước đến gần bố sớm hơn, khi có thể”.

 

{keywords}
Năng động trong chiếc quần jeans xẻ gấu và áo kẻ ngang, Bảo Anh đăng ảnh kèm dòng trạng thái: “Ngày xưa em còn bé thơ hay dỗi hay hờn. Ngày nay, em cũng y chang như vậy không có gì khác hơn”.

 

{keywords}
Xuân Bắc khoe ảnh chụp cạnh siêu mô tô và viết: “Em quyết định rồi, mua con này cho anh em nó ngại. Mà cái chính là để cái anh hay chọc ngoáy Đỗ Thanh Hải ức chơi. Cảm ơn Tự Long về ý tưởng này”.

 

{keywords}
Thay đổi sang phong cách năng động, Minh Hằng đi dạo dưới phố.

 

{keywords}
Diễn viên Phanh Lee chia sẻ bí quyết để trở thành một người vui vẻ: “Muốn vui vẻ rất đơn giản: Làm tốt việc của bản thân. Đừng xen vào việc của người khác. Đừng nghĩ về việc của ông trời”.

 

{keywords}
Văn Mai Hương khác lạ trong bộ ảnh mới, chia sẻ ảnh kèm dòng trạng thái, cô viết: “Đời cơ bản là buồn! Nếu may mắn thì hạnh phúc, còn không thì sẽ hạnh phúc theo kiểu khác”.

 

{keywords}
Ngọc Thảo và Phở Đặc Biệt - Tô Bửu Phát hào hứng chia sẻ khoảnh khắc được gặp tài tử TVB Mã Đức Chung khi anh sang thăm Việt Nam.


Mỹ Linh

Cao Thái Sơn kể tật xấu của Hương Tràm

Cao Thái Sơn kể tật xấu của Hương Tràm

Nam ca sĩ 'Con đường mưa' vạch trần cô bạn thân Hương Tràm rất thích ngủ và hay làm người khác tổn thương.

Cuộc sống ở Mỹ của diễn viên kiếm 230 triệu mỗi tháng, vợ là hoa hậu

Cuộc sống ở Mỹ của diễn viên kiếm 230 triệu mỗi tháng, vợ là hoa hậu

Quyết định rời showbiz Việt khi đang nổi tiếng để sang Mỹ định cư, nhiều người tò mò về cuộc sống hiện tại của Đức Tiến, nhất là sau khi anh kết hôn với hoa hậu Bình Phương.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 45: Phản bội chồng, Thuý Ngân ngã vào vòng tay tình cũ

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 45: Phản bội chồng, Thuý Ngân ngã vào vòng tay tình cũ

Cuối cùng bản chất ham mê tiền tài của Hân (Thuý Ngân) cũng đã lộ rõ khi cô quyết định phản bội chồng để theo tình cũ.