- Sao Việt 10/8: Xuất hiện với vòng eo to bất thường tại bữa tiệc sinh nhật của Hoa hậu Mai Phương Thúy, Á hậu Tú Anh bị nghi mang bầu sau gần một tháng đám cưới.

{keywords}
Mới đây, Á hậu Tú Anh đã có dịp hội ngộ cùng Hoa hậu Mỹ Linh, Hoa hậu Ngọc hân và Á hậu Thanh Tú trong buổi tiệc sinh nhật tròn 30 tuổi của Hoa hậu Mai Phương Thúy. Mặc trang phục màu đen nhưng Tú Anh vẫn để lộ vòng 2 to bất thường. Trước hình ảnh này, nhiều cư dân mạng khẳng định người đẹp đã mang bầu sau gần một tháng kết hôn cùng chồng Gia Lộc.

 

{keywords}
Vợ chồng diễn viên Lê Khánh mặc giản dị đi ăn mừng nhân dịp kỷ niệm 16 năm yêu nhau. Cô chia sẻ: "9/8/2002 - 9/8/2018, đã 16 năm mình bên nhau rồi chồng yêu. Chúng ta đã cùng đồng hành với nhau, với biết bao nhiêu là vui buồn của cuộc sống. Và bây giờ chúng ta chuẩn bị chào đón một thành viên mới cùng đồng hành với vợ, chồng mình ở thời gian sắp tới. Vợ vui và hạnh phúc lắm, cám ơn chồng!".

 

{keywords}
Vợ chồng MC Hoàng Linh lần đầu sử dụng chiếc xe hơi mới tậu có giá lên đến hơn 1 tỷ đồng. Cô viết: "Chào mừng 'em' về với đội của Linh. Cảm ơn anh vì đã là người 'đồng xe cộng nợ' với em".

 

{keywords}
Diễn viên Tú Vi lần đầu khoe ảnh cận mặt của con gái 4 tháng tuổi. Cô viết: "Bà ngoại nói với mẹ là bộ mẹ tưởng mẹ là 'súp pơ men' hả, vừa trông con chăm con rồi vừa làm việc, ôm đồm, không ai phụ rồi cũng không biết lo thân. Đợt này con cũng trộm vía cứng cáp hơn nên bà ngoại phụ coi con cho mẹ được ngủ trưa tí, mà mẹ cũng không thể ngủ. Vì cứ buông con ra thì còn biết bao công việc để giải quyết, dự án mới đang vào giai đoạn nước rút rồi, vắt chân lên đầu rồi. Trong lòng mẹ lo quá, nhưng mẹ tin là mẹ sẽ làm được, để mang đến cho con gái cuộc sống tốt đẹp nhất có thể. Mẹ hứa sẽ luôn bên con, kể cả khi sau này con không còn cần mẹ nữa".

 

{keywords}
Diễn viên Hiếu Hiền chia sẻ hình ảnh cũ bên vợ cùng dòng trạng thái hài hước: "Hồi mới có bầu Hiền lúc đó làm gì có máy siêu âm, làm sao biết trai hay gái? Ba thì thích con gái nên đặt tên Hiền với quan niệm thôi kệ trai gái gì tên Hiền cũng được, nhưng trong thâm tâm của ba thì luôn cầu mong con gái. Nhưng rồi định mệnh đã mang lại cho ba mẹ là một chàng hoàng tử khôi ngô tuấn tú, mang nét mặt của ba nhưng chiều dài cơ thể thì lại là của mẹ! Đây là lý do tại sao Hiền thích mặc bikini khi đi biển. Hồi chưa lấy con nhỏ bạn này mình đàn ông ghê không? Bây giờ thì đỡ bóng lắm rồi".

 

{keywords}
Nghệ sĩ Hương Lan cùng bạn bè và con dâu của cố nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ vui vẻ trong bữa cơm thân mật.

 

{keywords}
MC Thành Trung chia sẻ: "15 năm từ khi lần đầu đứng trên sân khấu với công việc là MC. Có những khoảnh khắc không bao giờ có thể quên và nó như những cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời. Một trong số đó cách đây 5 năm khi mình bị 'đứt chằng chéo trước' chuẩn bị mổ nhưng vẫn lên sân khấu để dẫn vì sự yêu quý, tin tưởng của đối tác. Kết quả là BTC 'sắm' hẳn cho một chiếc xe lăn cùng một người 'đẩy ra, đẩy vào'. 'Trộm vía' chương trình vẫn thành công và mình thì lưu giữ được những hình ảnh 'dị' nhất trong công việc".

 

{keywords}
Vũ Hà dí dỏm viết: "Nghĩ đi nghĩ lại, lạ lắm à nghe. Sao tâm hồn mình nó giản dị bao nhiêu thì cách ăn mặc của mình tỷ lệ nghịch với tâm hồn mình bấy nhiêu. Lố hơn chữ lố".

 

{keywords}
Á hậu Hoàng Thùy gây bất ngờ với người hâm mộ với hình ảnh khác lạ cùng mái tóc ngắn và thân hình gợi cảm. Sắp tới đây cô sẽ có chuyến công tác tại Mỹ.

  

{keywords}
Biểu cảm hài hước của diễn viên Ngọc Lan khi chụp ảnh cùng diễn viên, MC Lê Nguyên Bảo.

Lưu Hằng

Hôn phu Tú Anh khóc cười trong lễ rước dâu

Hôn phu Tú Anh khóc cười trong lễ rước dâu

Chú rể Gia Lộc rạng ngời hạnh phúc nhưng cũng không giấu nổi xúc động khi tới đón cô dâu Tú Anh.

Tú Anh và chồng âu yếm trong tiệc cưới

Tú Anh và chồng âu yếm trong tiệc cưới

Cô dâu Tú Anh và chú rể Gia Lộc âu yếm tình cảm trong tiệc cưới khiến nhiều người thầm ngưỡng mộ.

Á hậu Tú Anh ôm chặt cha mẹ trước giờ lên xe hoa

Á hậu Tú Anh ôm chặt cha mẹ trước giờ lên xe hoa

Tú Anh rạng rỡ, xinh đẹp trong tà áo dài đỏ chụp ảnh cùng cha mẹ trước khi về nhà chồng.

Tú Anh khoe nhẫn cưới 200 triệu đồng trước giờ lên xe hoa

Tú Anh khoe nhẫn cưới 200 triệu đồng trước giờ lên xe hoa

Sau loạt ảnh cưới lãng mạn, Á hậu Tú Anh khoe bức ảnh nắm tay ông xã điển trai để lộ chiếc nhẫn cưới trị giá lên tới 200 triệu đồng trước giờ cử hành hôn lễ.