- Thông tin Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018 Thúy An phải nhập viện để tiến hành một cuộc phẫu thuật sau 2 tuần đăng quang, khiến cho nhiều người lo lắng.

'Người có mái tóc đẹp nhất' Hoa Hậu Việt Nam 2014 đi tu

Hoa hậu Việt Nam 2018 khó có cửa ở đấu trường sắc đẹp thế giới?

Mới đây, hình ảnh Á hậu Thúy An đang phải nằm viện được chia sẻ trên mạng xã hội. Khi biết được thông tin này, Hoa hậu Tiểu Vy đã nhanh chóng gửi lời hỏi thăm đến cô, dù đang có chuyến đi công tác tại Pháp. Á hậu 1 Phương Nga cũng vào để lại lời động viên đàn chị.

Trao đổi với VietNamNet, đại diện truyền thông của BTC Hoa hậu Việt Nam cho biết Thúy An không mắc bệnh nghiêm trọng, nhưng phải nhập viện để tiến hành một cuộc phẫu thuật từng bị trì hoãn trong thời gian tham gia Hoa hậu Việt Nam 2018. Hiện tại, Thúy An đang mệt nên vị đại diện không tiện hỏi thêm về bệnh tình của cô.

{keywords}
Á hậu Thúy An phải nhập viện để tiến hành phẫu thuật.

 

{keywords}
Phó Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 - Bà Phạm Kim Dung, tân Hoa hậu Tiểu Vy và Á hậu Phương Nga gửi lời hỏi thăm, động viên đến Thúy An.

Á hậu Thuý An sở hữu chiều cao 1m68 cùng vóc dáng cân đối. Trước khi đăng quang, cô từng đoạt danh hiệu Miss Thân thiện tại cuộc thi Miss Hutech 2017 – ngôi trường Đại học mà cô đang theo học.

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018, Thúy An liên tục bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc. Bên cạnh đó, người đẹp cũng phải rèn luyện kỹ năng, hình thể và chuẩn bị hành trang để đến với cuộc thi Miss International 2018 (Hoa hậu Quốc tế 2018) diễn ra tại Nhật Bản, vào cuối tháng 10 tới đây.

{keywords}
Sắp tới đây, Thúy An sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss International 2018 (Hoa hậu Quốc tế 2018).

Lưu Hằng

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018: Chúng tôi không thể nào sa ngã

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018: Chúng tôi không thể nào sa ngã

Hoa hậu Trần Tiểu Vy và Á hậu 2 Nguyễn Thị Thúy An tự tin mình là người trong sạch, không vướng vào những điều không hay nên không sợ bị đánh giá.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 trải lòng về tình yêu

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 trải lòng về tình yêu

Tân hoa hậu Trần Tiểu Vy và 2 Á hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga và Nguyễn Thị Thúy An đang giao lưu với độc giả báo VietNamNet.

Đời thường của Á hậu được khen xinh hơn Hoa hậu Việt Nam 2018

Đời thường của Á hậu được khen xinh hơn Hoa hậu Việt Nam 2018

Bùi Phương Nga chỉ đạt danh hiệu Á hậu 1 nhưng nhiều người cho rằng nếu cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 cũng xứng đáng.