- Dưới đây là những điều người hâm mộ không thể ngờ về đám cưới của Bi Rain và Kim Tae Hee.

1. Lễ cưới diễn ra chính thức vào 19/1

Sau 4 năm hẹn hò, các fan hâm mộ vô cùng hạnh phúc khi được biết Bi Rain và Kim Tae Hee sẽ về chung một nhà. Ngày 19/1, lễ cưới của cặp đôi vàng showbiz Hàn Quốc chính thức diễn ra. Tuy nhiên trong một bài phỏng vấn trước đó, Bi Rain cho biết, đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 19/2. 

Không chỉ vậy, địa điểm tổ chức đám cưới cũng bị thay đổi so với nhiều thông tin được đưa ra. Theo một nguồn tin, đám cưới của cặp “trai tài gái sắc” này sẽ được diễn ra tại một nhà thờ khu vực ngoại ô Seoul. Thế nhưng, nhà thờ Gahoe-dong ở Seoul mới chính là nơi cử hành hôn lễ. Đây được coi là một động thái đánh lừa báo chí bởi cặp đôi chỉ muốn tổ chức hôn lễ trong không khí ấm cúng, gần gũi với gia đình và bạn bè thân thiết.  

{keywords}

Hình ảnh tại lễ đường được tiết lộ.

2. Kế hoạch tổ chức đám cưới sớm không được thực hiện

Theo nguồn tin trên tạp chí Woman Sense, ban đầu cặp đôi lên ý tưởng sẽ có một bữa tiệc đám cưới ngọt ngào vào thời điểm Giáng sinh. Tuy nhiên, ngay sau đó, công ty quản lý của cả Bi Rain và Kim Tae Hee đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này và cho biết, cặp đôi đang có lịch trình bận rộn, sẽ không có đám cưới nào diễn ra vào thời điểm cuối năm. Cũng có nguồn tin cho rằng, kế hoạch này đã bị hủy do khủng hoảng chính trị tại Hàn Quốc gần đây.

{keywords}
Cặp đôi đáng yêu với style Giáng sinh

3. Bi Rain hứa sẽ chia sẻ đám cưới này với người hâm mộ

Khi tin đồn về đám cưới của nam ca sĩ điển trai nổ ra vào năm 2015, anh đã hứa với các fan hâm mộ rằng sẽ tự chia sẻ kế hoạch tổ chức đám cưới của mình thay vì thông qua các phương tiện truyền thông. Ngày 17/1 vừa qua, nam tài tử đã đăng tải một bức thư viết tay trên mạng xã hội với nội dung: “Tôi sẽ trở thành một người chồng tốt và là trụ cột vững chãi của gia đình”. Anh cũng bày tỏ Kim Tae Hee đã luôn ở bên anh trong lúc hạnh phúc và cả khi đau buồn, đồng thời khẳng định ở cuối thư “Cô ấy chính là món quà quý giá nhất mà tôi từng nhận được trong cuộc đời".

Những thông tin và hình ảnh trong buổi lễ đám cưới cũng không hề được hé lộ. Bi Rain và Kim Tae Hee tiết lộ họ sẽ phát hành một số hình ảnh sau lễ cưới để dành tặng cho những người hâm mộ đã luôn ủng hộ họ trong thời gian qua.

{keywords}

4. Có 4 tin đồn đám cưới được đưa ra

Bi Rain và Kim Tae Hee là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất. Do vậy, một kết thúc viên mãn cho cặp đôi là điều rất người mong muốn. Kể từ khi công khai hẹn hò vào đầu năm 2013, cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” này liên tục có những tin đồn đám cưới. Tuy nhiên, tất cả những tin đồn này đều bị phủ nhận. Chỉ khi “hoàng tử một mí” chính thức viết thư thông báo tới người hâm mộ, tin đồn mới được xác nhận.

{keywords}
Báo chí "sốt sình sịch" khi tin đồn đám cưới được đưa ra

5. Tuần trăng mật

Cho đến hiện tại, cặp đôi vẫn chưa lên ý định cho kỳ nghỉ tuần trăng mật. Rất có thể, sẽ không có tuần trăng mật nào diễn ra do lịch trình bận rộn. 

6. Sinh con sau kết hôn

Cặp vợ chồng có ý định có con sau kết hôn nhưng họ cũng không quá vội vàng. Kim Tae Hee là một người rất yêu trẻ con. Cách đây không lâu, cô đã trả lời trong chương trình thực tế Superman return rằng: “Ngày xưa tôi thích có con trai nhưng giờ tôi lại muốn có con gái để có thể trò chuyện như bạn bè với bé".

7. Nơi tổ chức đám cưới đặc biệt

Khác với nhiều cặp đôi trong làng giải trí Hàn Quốc, Kim Tae Hee và Bi Rain tổ chức đám cưới tại một nhà thờ Công giáo. Được biết, vào năm 2014, hai ngôi sao đã làm lễ rửa tội để chuẩn bị cho đám cưới này. Kim Tae Hee là người thường xuyên lui tới một nhà thờ Công giáo tại ngoại ô thành phố. 

Bi Rain không theo bất kỳ một tôn giáo nào nhưng thuận theo bà xã đồng ý tổ chức lễ cưới tại một thánh đường. Lý do chọn địa điểm này là nơi đây nằm ở khu vực trung tâm, có bãi đỗ xe rộng và có thể kiểm soát an ninh chặt chẽ.

{keywords}
Địa điểm tổ chức đám cưới.

8. The best present là một khúc dạo đầu ngọt ngào cho đám cưới

Trong ca khúc mới nhất của Bi Rain có đoạn: “Tên của em chính là niềm hạnh phúc vĩnh hằng trong anh”. Tên của Kim Tae Hee theo Hán tự có nghĩa là “hạnh phúc lớn”. Không chỉ vậy, cả bài hát đều tràn ngập những câu từ lãng mạn như một lời cầu hôn: “Mỗi ngày anh đều muốn được thức dậy và nằm ngủ bên cạnh em”, hay “Đeo lên ngón áp út của em một chiếc nhẫn, chính là anh đã hứa với em về tất cả”. Một nguồn tin cho hay, cặp đôi sẽ song ca một bài hát trong buổi lễ.

9. Căn nhà chung sau đám cưới

Cặp đôi sẽ sống tại căn hộ của Bi Rain tại Chungdam-dong, Seoul. Họ trở thành hàng xóm của những nghệ sĩ tên tuổi như Han Chae Young, Choi Ji Woo... Đây là căn biệt thự màu hồng, rộng 1024 m2 và có trị giá 10 tỷ won (tương đương 195 tỷ VNĐ).

{keywords}
Căn hộ hàng trăm tỷ đồng của Bi Rain.

10. Mối quan hệ với gia đình hai bên đều tốt đẹp

Được biết, cha của Kim Tae Hee rất yêu quý "chàng rể cưng" và đã từng đưa anh đi chơi golf cùng. Năm ngoái, cặp đôi và gia đình cũng có một kỳ nghỉ tại đảo Jeju, Hàn Quốc.

11. Khối lượng tài sản khủng

Khi về chung một nhà, Kim Tae Hee và Bi Rain là cặp đôi có khối lượng tài sản khủng nhất showbiz Hàn Quốc, ước tính số bất động sản lên tới 50 tỷ won (khoảng gần 960 tỉ VNĐ).

Trong đó, nữ diễn viên Kim Tae Hee có một căn biệt thự tại Cheongdam-dong trị giá 6 tỷ won, một trung tâm mua sắm trị giá 25 tỷ won, căn biệt thự tại Hanmam-dong trị giá 7 tỷ won và trung tâm mua sắm tại Gangnam ước tính 13 tỷ won. 

Bi Rain là nam ca sĩ sở hữu công ty riêng mang tên R.A.I.N Company, đồng thời cũng là người nắm giữ số cổ phiếu lớn của nhiều công ty giải trí. Ngoài ra, hai người đều là một trong những nghệ sĩ tên tuổi nhất nhì Hàn Quốc với mức cát-xê khủng cho những hợp đồng quảng cáo và mỗi dự án phim. Tổng thu nhập mỗi năm đều là con số khổng lồ, bao gồm cả những khoản đầu tư vào công việc kinh doanh và cho thuê căn hộ.

{keywords}
Nội thất sang trọng tại một căn hộ của Kim Tae Hee.

Tuy nhiên, theo thông tin của tờ Sports Chosun, đám cưới thế kỷ này chỉ có quy mô siêu nhỏ chỉ tốn 1,3 triệu won (tương đương 24 triệu VNĐ), đắt hơn khoảng từ 3-4 triệu đồng so với đám cưới "siêu tiết kiệm" nhất xứ Hàn của tài tử Won Bin và Lee Na Young (chi phí ước tính hơn 20 triệu đồng). 

Khổng Hà

Video: Ngọc Diệp