Đúng dịp Quốc tế thiếu nhi, ca sĩ Minh Quân và diễn viên hài Minh Vượng sẽ đưa các em nhỏ thám hiểm vương quốc Xì Trum vô cùng hấp dẫn tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô.

Cùng tham gia với 2 nghệ sĩ trên là rất nhiều tên tuổi nhí tạo được dấu ấn trong thời gian qua như Trịnh Nhật Minh (Quán quân The Voice Kids 2016), Bảo Ngọc (Quán quân Got Talent 2012), Cao Lê Hà Trang (The Voice Kids 2014), Hương Thảo (Á quân Đồ Rê Mí 2013)…

Thám hiểm vương quốc Xì Trum là một chương trình hài kịch, xiếc, tạp kĩ vui nhộn và đặc sắc dành cho thiếu nhi, được đầu tư lớn từ phía Đông Đô Show.

{keywords}

Chương trình tiếp tục là một sản phẩm được dàn dựng bởi nữ đạo diễn tài năng Nguyễn Việt Thanh, ý tưởng về vương quốc của Xì Trum, vốn là nhân vật hoạt hình nổi tiếng, đã gợi nhiều cảm hứng cho đạo diễn của Hà Nội.

Chị chia sẻ: “Dàn dựng tiết mục cho dịp 1/6 lúc nào cũng có những thử thách riêng. Các bạn thiếu nhi thích những thứ màu sắc, vui nhộn, nhưng tạo nên một chương trình vừa hấp dẫn, thu hút, vừa có tính định hướng, làm phong phú tâm hồn cho các cháu không phải điều dễ dàng”.

{keywords}

Bên cạnh đó là các tiết mục biểu diễn đặc biệt của các chú khỉ, chó dễ thương. Những anh hề vui nhộn sẽ đưa khán giả những công chúa hoàng tử nhí lạc vào vương quốc Xì Trum tuyệt vời... Đó chắc chắn sẽ là những kỉ niệm khó quên cho những bạn nhí trong dịp Quốc tế thiếu nhi sắp tới.

Điều đặc sắc nhất của show diễn lần này chính là sự kết hợp của danh hài Minh Vượng và ca sĩ Minh Quân trong hai vai chính: Mụ phù thủy và vua Xì Trum.

Nói về sự kết hợp của mình với nữ danh hài Minh Vượng trong Thám hiểm vương quốc Xì Trum, Minh Quân cho biết: “Tôi cảm thấy khá tự tin, và cũng không hề sợ ‘lép vế” khi kết hợp cùng chị Minh Vương trong chuỗi chương trình lần này. Hai chị em thực ra đã làm việc với nhau qua nhiều chương trình như Gala cười, Gặp nhau cuối năm nên đã hiểu rõ nhau. Bên cạnh đó, chuỗi chương trình lần này còn có sự kết hợp với nhiều giọng ca nhí, vũ đoàn, nên hai chị em sẽ không bị quá tải. Đây chắc chắn sẽ là món quà đặc biệt dành cho các bạn nhỏ dịp 1/6 sắp tới”.

{keywords}

Trong khi đó, về phía nữ danh hài Minh Vượng, chị cho biết, mình cũng rất hào hứng với vai mụ phù thủy trong chuỗi chương trình Thám hiểm vương quốc Xì Trum lần này. Đây cũng là dịp đánh dấu sự trở lại của chị với những chương trình nghệ thuật, hài kịch lớn sau một thời gian dài ở ẩn để chuyên tâm công việc giảng dạy.

{keywords}

Thám hiểm vương quốc Xì Trum sẽ diễn ra vào hai khung giờ 9h & 20h các ngày 28, 20h ngày 29, 30, và 9h & 20h ngày 31/5, 1/6 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô.

{keywords}

Liên hệ mua vé: 0936116652 - 0437473666

Giá vé :120 đến 250k - VIP

Thúy Ngà