Trong không khí cả thế giới hướng về World Cup 2018, đọc cuốn sách mới "Tự thú của bà mẹ mê bóng đá" nhiều bạn nữ sẽ thấy một phần của mình trong đó.

Nhân vật chính trong truyện là một bà mẹ trẻ mê bóng đá. Tình yêu với trái bóng là chất keo kết nối vô cùng tuyệt vời giữa cô với chồng và các con. Các buổi xem bóng đá trở thành ngày hội gia đình, là dịp để cô dạy cho các con những kĩ năng sống, cho con được vui chơi, giao tiếp xã hội, nhìn ngắm thế giới. Đọc "Tự thú của bà mẹ mê bóng đá" để thấy hạnh phúc và đáng yêu làm sao khi gia đình của bạn có một màu sắc chung để chia sẻ tình yêu. 

{keywords}
 

 Với gia đình trong cuốn tự truyện này, đó là màu đỏ, màu áo của các tuyển thủ Việt Nam khi thi đấu, đó cũng là màu cờ Tổ quốc tung bay mỗi khi mọi người đổ ra đường ăn mừng chiến thắng. Và màu đỏ còn rất đặc biệt với gia đình này vì đây là màu của câu lạc bộ yêu thích nhất - Manchester United.

Cuốn sách lôi cuốn bạn đọc ngay từ các đề mục: Tuổi trẻ, nếu không từng cuồng nhiệt thì cũng chẳng có gì để mai sau nhớ về; Quan trọng không phải đi bao xa, mà là đi cùng nhau; Tưởng không vui mà vui không tưởng; Khi hai ta về một nhà và những đứa trẻ được sinh ra…

Qua từng chương, tác giả Yudin Nguyễn Bích Trâm gợi ý cho người đọc các kinh nghiệm để hâm nóng tình yêu thương trong mỗi gia đình thông qua trái bóng: Những lợi ích của việc chia sẻ cùng con sở thích của cha mẹ, 15 cách để phụ nữ tự làm mới bản thân, các lí do vì sao phụ nữ nên xem bóng đá, lời khuyên cho các cô gái muốn làm quen với bóng đá…

Nội dung dễ thương đầy khám phá bất ngờ cùng giọng văn dí dỏm hài hước, "Tự thú của bà mẹ mê bóng đá" mang đến cho bạn rất nhiều tiếng cười sảng khoái.

Tình Lê

Cuốn sách giải đáp 11 câu hỏi lớn trong cuộc sống

Cuốn sách giải đáp 11 câu hỏi lớn trong cuộc sống

Tôi là ai? Tại sao tôi ở đây? Điều gì sẽ xảy ra sau khi tôi chết? Tại sao chúng ta lại đau khổ? Tôi lắng nghe tiếng nói nội tâm bằng cách nào? Điều gì sẽ xảy ra với linh hồn những người tự tử?

Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton viết tiểu thuyết ly kỳ

Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton viết tiểu thuyết ly kỳ

Không chỉ viết tự truyện, giờ đây cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton còn sáng tác cả tiểu thuyết. Tác phẩm mới của ông và nhà văn James Patterson có nội dung kể về một… tổng thống.

Gây tranh cãi, tự truyện Công Vinh cháy hàng

Gây tranh cãi, tự truyện Công Vinh cháy hàng

Sau hai tuần chính thức giới thiệu, Tự truyện Lê Công Vinh – Phút 89 đã chạm ngưỡng 9.000 bản sách được phát hành. Đây là con số ấn tượng trong lĩnh vực xuất bản.

Sách dành cho người yêu ngôn ngữ

Sách dành cho người yêu ngôn ngữ

Gần 200 từ hay và lạ của nhiều ngôn ngữ như Anh, Pháp, Đức, Việt Nam, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, … làm nên cuốn sách mới "Từ điển cảm xúc thế giới".

Tại sao tự truyện người nổi tiếng thường gây tranh cãi?

Tại sao tự truyện người nổi tiếng thường gây tranh cãi?

Cả Lê Vân trong “Yêu và Sống” lẫn Công Vinh với “Phút 89” đều gặp phản bác gay gắt khi ra tự truyện, bởi sự thật theo cách họ thấy không phải sự thật như cách người khác thấy.