Cục Xuất bản, In và Phát hành vừa gửi công văn tới Sở thông tin và Truyền thông các tỉnh, thành phố yêu cầu kiểm tra, rà soát và thu hồi tại địa bàn (nếu có) cuốn "Gạc Ma - Vòng tròn bất tử".

Văn bản ghi rõ, Cục Xuất bản, In và Phát hành nhận được Công văn số, 193/XBVH ngày 30/8/2018 của Nhà xuất bản Văn học báo cáo về việc tạm dừng phát hành cuốn sách "Gạc Ma - Vòng tròn bất tử", Lê Mã Lương chủ biên để rà soát nội dung, tiến hành sửa chữa những chi tiết sai sót và in lại bản mới.

Tuy nhiên, Nhà xuất bản Văn Học phát hiện cuốn sách trên vẫn đang được phát hành trên thị trường.

{keywords}
 

Để ngăn chặn việc phát tán cuốn sách có nội dung sai sót nêu trên ra thị trường, Cục Xuất bản, In và Phát hành đề nghị Sở Thông tin và Truyền thông các tỉnh, thành phố phối hợp kiểm tra, rà soát và thu hồi tại địa bàn (nếu có) cuốn sách "Gạc Ma - Vòng tròn bất tử" của Nhà xuất bản Văn Học, xác nhận đăng ký 1253 - 2018/CXVIPH/04-64/VH, Quyết định xuất bản số: 746/QQD-VH (bản bìa cứng) và 1146/QĐ-VH (bản bìa mềm).

Tình Lê

Nhiều sách quý được giới thiệu tại Hội sách Văn Miếu

Nhiều sách quý được giới thiệu tại Hội sách Văn Miếu

Hội sách Văn Miếu diễn ra từ ngày 6-9/9 tại sân Hồ Văn (Đối diện cổng vào Văn Miếu) sẽ bày bán 20 tấn sách cũ và mới.  

Nhà văn Hữu Ước: Tại sao cái ác, cái xấu luôn tồn tại?

Nhà văn Hữu Ước: Tại sao cái ác, cái xấu luôn tồn tại?

Tại buổi toạ đàm "Bạn có phải là sứ giả của tình thương", nhà văn, Trung tướng Hữu Ước cho rằng, cái xấu, cái ác vẫn tồn tại là bởi thiếu đi tình thương.  

U23 Việt Nam - ngẩng đầu lên hỡi các chiến binh!

U23 Việt Nam - ngẩng đầu lên hỡi các chiến binh!

Chúng ta nói U23 Việt Nam viết nên câu chuyện cổ tích nhưng mấy ai biết được cái giá cho sự thành công ấy, "Nếu đã cố gắng hết sức, sao chúng ta phải cúi đầu", Park Hang Seo luôn nói thế với các chiến binh của mình.