- Sau 6 năm kể từ ngày ra mắt, “Xách ba lô lên và đi” của tác giả Huyền Chip được tái bản với nhiều đổi mới cũng như lược bỏ một số chi tiết dễ gây tranh cãi.

{keywords}
Cuốn Châu Á là nhà. Đừng khóc! (tập một của bộ Xách ba lô lên và đi) được tái bản trong tháng 5. Sách có nhiều chỉnh lý và bổ sung để làm rõ hơn nội dung so với ấn bản cũ.

Theo đó, trong lần tái bản này, sách sẽ có nhiều chỉnh lý và bổ sung để làm rõ hơn nội dung được diễn đạt trong sách. Một số chi tiết có thể gây hiểu lầm hoặc tranh cãi không cần thiết được lược bỏ. Đáng kể nhất trong ấn bản lần này tác giả đã cung cấp hàng chục bức ảnh giúp độc giả hình dung trực quan hơn về chặng đường tác giả đã trải qua và kể lại.

Xuất bản lần đầu năm 2012, “Xách ba lô lên và đi” ngay thời điểm ra mắt đã tạo được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. Bên cạnh những phản hồi tích cực, cuốn sách cũng nhận lấy không ít tranh cãi với chia sẻ về hành trình đi 25 nước chỉ với 700 USD của chính tác giả. Ngoài ra, tính xác thực của nhiều chi tiết trong cuốn sách cũng bị nghi ngờ.

{keywords}
Tác giả Huyền Chip.

Sắp tới, Huyền Chip còn ra mắt độc giả cuốn ''Tuổi trẻ không hối tiếc''. Sách tổng kết gần như tất cả những gì hữu ích mà tác giả đã rút ra trong thời gian qua dựa trên những trải nghiệm du lịch một mình, du học và làm việc ở nước ngoài.

Tuấn Chiêu

Thêm cuốn sách có sự góp mặt của Huyền Chíp ra mắt

Thêm cuốn sách có sự góp mặt của Huyền Chíp ra mắt

Những người trẻ đầy nhiệt huyết như Huyền Chip, Trần Hùng John,… đã cùng nhau chia sẻ về hành trình theo đuổi đam mê và chinh phục thử thách trong cuốn sách Hộ chiếu xanh - Hành trình ra biển lớn.

Huyền Chíp gửi thư xin lỗi độc giả sau 4 năm vắng bóng

Huyền Chíp gửi thư xin lỗi độc giả sau 4 năm vắng bóng

Sau 4 năm vắng bóng kể từ ngày ra sách gây "bão" dư luận, Huyền Chip vừa có thư gửi tới VietNamNet xin lỗi độc giả.