Đồng hành với thế hệ bạn đọc đã lớn lên cùng trang sách Kim Đồng, ngày 13/3/2018, NXB Kim Đồng chính thức ra mắt dòng sách WINGS BOOKS dành riêng cho độc giả trẻ từ 16+.

Với tên gọi được lấy cảm hứng từ hình ảnh “Đôi cánh” - một biểu tượng của tuổi trẻ và ước mơ, cùng phương châm "Young Books - Young Minds: Những cuốn sách trẻ - Những tâm hồn trẻ", WINGS BOOKS hướng đến phát triển dòng ấn phẩm trẻ trung, đa dạng, chứa đựng tinh thần gợi mở, kết nối và hội nhập; đồng thời là nơi đón nhận những tác giả, tác phẩm sáng tạo, những dự án thể nghiệm mới.

Không chỉ khai thác những xu hướng mới về nội dung, dòng sách dành cho độc giả 16+ này cũng là những thể nghiệm độc đáo về hình thức, từ khâu mĩ thuật đến việc áp dụng công nghệ, kĩ thuật in ấn hiện đại.

 

{keywords}
Hơn 30 đầu sách đủ các thể loại đã lên kệ sách của NXB Kim đồng ở dòng sách dành cho độc giả 16+.

 Theo Lãnh đạo NXB Kim Đồng, dòng sách dành cho lứa tuổi 16+ này sẽ hội đủ những dòng sách theo xu hướng cần và đủ như: Dòng sách Văn học cập nhật xu hướng: ấn phẩm đầu tay của những cây viết mới trong nước, tiểu thuyết gây tiếng vang tại các thị trường Âu Mĩ, Nhật Bản - Hàn Quốc - Trung Quốc... ; Dòng sách Kĩ năng - Trải nghiệm cung cấp cho độc giả những kiến thức cần thiết trong cuộc sống hiện đại, như cẩm nang du lịch, bí quyết ứng xử, nghệ thuật giao tiếp... ; Dòng sách Giải mã bản thân qua góc nhìn vui nhộn của lăng kính cung Hoàng đạo, khoa học về các Nhóm máu... có hình thức tiếp cận độc đáo; Dòng sách dành cho bạn đọc yêu Thú cưng, không chỉ chia sẻ tình yêu, cách chăm sóc những vật nuôi gần gũi, mà còn gửi gắm những câu chuyện ý nghĩa về tình cảm gia đình, tình bạn… ; Các ấn phẩm Truyện tranh - Webcomics thú vị, hài hước...

Nhân dịp ra mắt dòng sách dành cho lứa tuổi 16+ này, NXB Kim Đồng phát hành gần 30 đầu sách như Tuyển thơ Em cứ sống một cuộc đời của cỏ của tác giả thế hệ 9X - Thúy Nhân, tản văn Tuổi trẻ, tháng ngày miên viễn của Mai Hà Uyên, Tình thư gửi tới địa đàng,...

Tình Lê