Đức Phúc có buổi giao lưu với hơn 1000 người tại Hội sách Hải Châu 2018 (TP Đà Nẵng). 

Hội sách Hải Châu là sự kiện văn hoá đọc lớn nhất Đà Nẵng nói riêng và miền Trung nói chung. Chương trình chính thức khai mạc với chủ đề "Đồng hành cùng phát triển" vào tối ngày 18/4 vừa qua với hai khu vực nằm bên chân Cầu Rồng, bờ Tây sông Hàn, quận Hải Châu (TP Đà Nẵng). 

Hội sách Hải Châu năm 2018 quy tụ 200 gian hàng cùng hơn 1 triệu ấn bản với giá ưu đãi đến từ các nhà xuất bản, nhà phát hành sách. Đặc biệt các chương trình giao lưu cùng tác giả, văn nghệ sĩ nổi tiếng là không thể thiếu.  

Hội sách Hải Châu ngày thứ 3 diễn ra tối 19/4 gây ấn tượng mạnh với cảnh 'biển' người chen nhau xem giao lưu với Đức Phúc và nghe nam ca sĩ hát. Bản thân Đức Phúc cũng bị choáng ngợp vì không nghĩ độc giả ở Đà Nẵng đến đông như vậy. 

{keywords}
 

 

{keywords}
Buổi giao lưu với Đức Phúc thành công ngoài mong đợi.

Học trò Mỹ Tâm cũng cho biết anh không ra sách theo trào lưu. Thời điểm đó, có đến 5 - 6 đơn vị sách đặt vấn đề khiến anh phải suy nghĩ. Cuối cùng, Đức Phúc quyết định trút hết tâm tư, thông điệp vào quyển sách 'đầu tiên và cũng có thể là sau cùng' của mình. 

{keywords}
Cảnh 'biển' người chen nhau xem Đức Phúc hát gây ấn tượng.

Đặc biệt, hội sách Hải Châu sẽ mang đến bạn đọc những tựa sách mới nhất: Origin – Dan Brown, Vàng Anh và Phượng Hoàng – Hoàng Thùy Linh, I believe I can fly – Đức Phúc, Cúc họa mi – Liêu Hà Trinh, Đường hoa – Lâm Hoàng Trúc, Tựa lưng vào nỗi nhớ - Nguyễn Minh Đức, Em cứ sống một cuộc đời của cỏ - Thúy Nhân… Rất nhiều tựa sách riêng biệt, nhất là sách về lịch sử, dư địa chí vùng đất Quảng Nam – Đà Nẵng chỉ có mặt ở hội sách Hải Châu đến từ các đơn vị sách địa phương như NXB Tổng hợp Đà Nẵng, Đại học Duy Tân…

{keywords}
Chỉ trong buổi khai mạc tối ngày 18/4 vừa qua, hội sách Hải Châu đã đón tiếp hơn 15.000 lượt khách. 

Cũng trong khuôn khổ của hội sách, Tạp chí điện tử Thông tin và Truyền thông Đà Nẵng sẽ trao học bổng “Tôi học giỏi” khích lệ các em học sinh có thành tích học tập, rèn luyện tốt; Thành Đoàn Đà Nẵng tổ chức cuộc thi chạy quyên góp sách với thông điệp “Cơ thể khỏe mạnh cần tập thể thao - Tâm hồn khỏe mạnh cần đọc nhiều sách”.

Được biết, hội sách Hải Châu năm 2017 đã thu hút hơn 160.000 lượt khách tham quan mua sắm, tăng gấp 3 lần so với lần đầu tiên tổ chức vào năm 2015. Chỉ sau 5 ngày tổ chức, trưng bày và giới thiệu, hội sách đã bán được hơn 250.000 bản sách mang về tổng doanh thu hơn 15 tỉ đồng.

Gia Bảo

Erik tiết lộ tật xấu 'khó đỡ' của Đức Phúc và Hòa Minzy

Erik tiết lộ tật xấu 'khó đỡ' của Đức Phúc và Hòa Minzy

Đức Phúc tham ăn còn Hòa Minzy rất hay giận dỗi, đó chính làmột trong những tật xấu mà cậu em út của gia đình hoa dâm bụt tiết lộ.

Đức Phúc đáp trả Hoàng Thùy khi bị đòi lại danh hiệu 'Hoa dâm bụt'

Đức Phúc đáp trả Hoàng Thùy khi bị đòi lại danh hiệu 'Hoa dâm bụt'

Màn đáp trả đầy hài hước của Hòa Minzy và Đức Phúc khi bị Hoàng Thùy đòi lại quyền sử dụng danh hiệu "Hoa dâm bụt", khiến cho cả trường quay phải bật cười.

Đức Phúc ngày càng sành điệu với loạt đồ hiệu đắt tiền

Đức Phúc ngày càng sành điệu với loạt đồ hiệu đắt tiền

Không chỉ thay đổi về ngoại hình, gu thời trang của Đức Phúc cũng ngày càng được nâng lên một bậc mới khi sở hữu loạt hàng hiệu đắt tiền. 

Chết cười với vũ đạo ‘có một không hai’ của Đức Phúc

Chết cười với vũ đạo ‘có một không hai’ của Đức Phúc

Mới đây, Quán quân The Voice 2015 lại khiến khán giả phải cười nghiêng ngả với clip cover ca khúc 'Ghen' (Min- Erik).