Đọc bộ sách mới này cho con, các phụ huynh sẽ hiểu rằng, mỗi ngày đi học là một ngày vui của trẻ chứ không phải các điểm số. 

Bộ sách chào lớp học mới gồm 3 cuốn: Mầm non à, tớ đến đây!; Lớp một à, tờ đến đây!; Lớp hai à, tớ đến đây! của tác giả D. J. Steinberg khiến chúng ta thấy được niềm vui của con trẻ cần nuôi dưỡng như thế nào khi đến trường hơn là điểm số.

Có lẽ nhiều cha mẹ biết điều này nhưng không phải ai cũng biết cách giúp con có được niềm vui ấy. Một trong những cách đơn giản mà cực kỳ hiệu quả đó là để mỗi ngày đến trường là một ngày vui của trẻ chính là nên đưa trẻ đọc những cuốn sách vui nhộn, ngộ nghĩnh viết về trường lớp. 

{keywords}
Cuốn sách gối đầu giường về một chuyện cực kỳ lớn của bất cứ bạn nhỏ nào.


Mầm non à, tớ đến đây! - cuốn sách gối đầu giường về một sự kiện trọng đại đầu đời của bất kỳ em bé nào bắt đầu đi học. Giờ kể chuyện ngày xưa "nào vua chúa và nữ hoàng, chàng mèo mang mũ méo", giờ vui chơi ai cũng được đóng "những vai này, vai nọ" như "lính cứu hoả sẽ tới dập lửa ngay",...

Lớp một à, tớ đến đây! - cuốn sách gối đầu giường về một chuyện cực kỳ lớn của bất cứ bạn nhỏ nào: chia tay mầm non, bước vào lớp một. Bao nhiêu bỡ ngỡ, bao nhiêu điều mới mẻ thú vị ví như giờ "học đọc, học viết với trừ trừ cộng cộng", giờ đánh vần với "đủ quy tắc lằng nhằng", giờ học toán thì cực kỳ hóc búa như "có bốn kẹo đỏ, thêm ba kẹo xanh, cộng một kẹo vàng nho nhỏ"…

Lớp hai à, tớ đến đây! - cuốn sách gối đầu giường dành cho các bạn nhỏ trong hành trình khôn lớn của mình - đi học.

Nếu mầm non có nhiều lo lắng, lớp một ngỡ ngàng, thì lớp hai với các bạn nhỏ sẽ có thật nhiều ý nghĩa. Vì lớp hai, lớn rồi, nên ở lớp các bạn được học bao nhiêu điều hữu ích: học về "gia đình, cộng đồng, thành phố, vùng lãnh thổ…" để có thể hiểu được "chúng ta đã dính vào nhau như thế đó!",... 

{keywords}
cuốn sách gối đầu giường dành cho các bạn nhỏ trong hành trình khôn lớn của mình - đi học.

Bộ sách "Chào lớp học mới" với mỗi cuốn sách giống như một cuốn phim quay chậm để trẻ hình dung được trọn vẹn một năm học với tất tần tật mọi hoạt động vô cùng thú vị từ vui chơi đến học tập.

Điều độc đáo là cả 3 cuốn sách đều viết theo lối văn vần giàu nhịp điệu kết hợp cùng những lời thơ ngộ nghĩnh, dễ thương, và được minh hoạ bằng những hình ảnh vô cùng sinh động, tươi tắn, nên khi đọc sách, trẻ như đang được nghe những lời thủ thỉ của một người bạn vậy.

Tình Lê

8 đúc kết tinh tuý về kinh doanh của Jack Ma nằm trong một cuốn sách

8 đúc kết tinh tuý về kinh doanh của Jack Ma nằm trong một cuốn sách

"Jack Ma: Nghệ thuật xây dựng và lãnh đạo tập đoàn" vừa được mua bản quyền để phát hành tại Việt Nam.

Phục dựng tủ sách của dịch giả "Đắc nhân tâm"

Phục dựng tủ sách của dịch giả "Đắc nhân tâm"

120 tựa sách của học giả Nguyễn Hiến Lê, trong đó phải kể đến những cái tên đặc biệt như 'Đắc nhân tâm', 'Quẳng gánh lo đi và vui sống'… được ông dịch ra tiếng Việt sẽ lần lượt giới thiệu tới độc giả.

Cuốn sách 'không bình thường' luôn nằm top best-seller

Cuốn sách 'không bình thường' luôn nằm top best-seller

Chưa đầy 2 năm kể từ khi ra mắt, 'Convertible – Biến hóa Mô hình' luôn nằm trong nhóm sách bestseller tại Anh. Bộ sách là món quà sinh nhật đặc biệt và được đề nghị nhiều nhất của các bé 2-10 tuổi ở đất nước này.