“Bố Đặc công - Huấn luyện cơ bản - Để trở thành người chăm trẻ kiệt xuất” là tâm huyết của Neil Sinclair - một người lính từng phục vụ cho Lực lượng Đặc công Hoàng gia Anh. 

Từng là một người lính phục vụ cho Lực lượng Đặc công Hoàng gia Anh, Neil Sinclair hiểu rất rõ về các chiến dịch quân sự. Sau khi rời bỏ cuộc sống quân ngũ để đổi lấy vai trò một ông bố tại gia, anh nhận ra tầm quan trọng của việc có một bộ sách hướng dẫn dành cho các bậc cha mẹ tham khảo. Và anh đã viết những công việc hàng ngày khi chăm con hệt như các chiến dịch quân sự.

Cuốn sách được trình bày theo hình thức một cuốn sổ tay quân đội, khiến cho việc đọc trở nên thật vui vẻ, nhưng đồng thời vẫn đưa ra những chỉ dẫn đơn giản, rõ ràng cho tất cả mọi công việc, từ chuẩn bị căn cứ (chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ ở nhà trước khi đón bé về) cho tới xử lý bom (thay bỉm bẩn!)...

{keywords}
  

 

Neil Sinclair thổ lộ: “Tôi là một ông bố, một người lính đặc công giải ngũ và nhận nhiệm vụ ở nhà trông trẻ. Trên phương diện cá nhân, tôi đã thử nghiệm và kiểm tra tất cả các kỹ thuật được giới thiệu trong cuốn cẩm nang huấn luyện cơ bản này. Khi chia sẻ những phương pháp liên quan đến sức khỏe và sự an toàn của các bé lính, tôi đã được xác nhận bằng văn bản từ các chuyên gia chăm sóc sức khỏe nhằm mục đích đảm bảo rằng các thông tin được đề cập trong cuốn sách là chính xác và phù hợp với thực tiễn”. 

Tình Lê

 

Hai sách hay về vận mệnh của nền kinh tế thế giới

Hai sách hay về vận mệnh của nền kinh tế thế giới

"Giấc mộng châu Á của Trung Quốc" và "Quốc gia thăng trầm" là hai tựa sách mới nhất lý giải về vận mệnh của các nền kinh tế dưới góc nhìn của nhà phân tích phương Tây.

Tự thú của bà mẹ mê bóng đá

Tự thú của bà mẹ mê bóng đá

Trong không khí cả thế giới hướng về World Cup 2018, đọc cuốn sách mới "Tự thú của bà mẹ mê bóng đá" nhiều bạn nữ sẽ thấy một phần của mình trong đó.

Cuốn sách đặc biệt về cố Thủ tướng Phan Văn Khải

Cuốn sách đặc biệt về cố Thủ tướng Phan Văn Khải

Cuốn sách mới "Phan Văn Khải - Nhà lãnh đạo kỹ trị, đổi mới và nhân hậu" tập hợp những bài viết về cuộc đời của cố Thủ tướng Phan Văn Khải.