"Học yêu thương từ cuộc sống" là bộ sách thiếu nhi được NXB Trẻ mua tác quyền từ nhà xuất bản Mijade – nhà xuất bản nổi tiếng chuyên về sách thiếu nhi của Bỉ.

Trong khuôn khổ Ngày hội sách châu Âu lần thứ 8, NXB Trẻ phối hợp với phái đoàn Wallonies-Bruxelles và CLB Đọc sách cùng con tổ chức chương trình "Người kể chuyện bằng tranh" và Giao lưu với họa sĩ người Bỉ nói tiếng Pháp Estelle Meens. Dịp này, NXB Trẻ cho ra mắt bản tiếng Việt bộ sách thiếu nhi "Học yêu thương từ cuộc sống", trong đó có 4 cuốn sách do hoạ sĩ Estelle Meens minh họa và sáng tác.

{keywords}
Bộ sách "Học yêu thương từ cuộc sống" gồm 6 cuốn, mỗi cuốn là một bài học về kỹ năng sống cho trẻ để trẻ biết yêu thương, trân trọng giá trị của cuộc sống. 

"Học yêu thương từ cuộc sống" chỉ là những bài học nhẹ nhàng từ những câu chuyện gần gũi trong cuộc sống dưới góc nhìn của con trẻ. Cãi nhau, ganh tị với bạn bè, một ngày dài với bao việc không tên của mẹ… dưới cái nhìn non nớt, vừa to tát, vừa đáng yêu, vừa gây bất ngờ thú vị cho người đọc.

Không chỉ cuốn hút bởi câu chuyện hồn nhiên, bộ sách còn lôi cuốn bởi những nét vẽ nhẹ nhàng, đưa người đọc vào một thế giới trẻ thơ trong trẻo. Cách xử lý trong từng câu chuyện đơn giản, dễ hiểu nhưng cũng đủ tinh tế để cho trẻ thấy thế giới xung quanh tràn ngập hy vọng và yêu thương. Ngay cả những vấn đề quá sức với trẻ như mất người thân, cũng được đề cập khéo léo, câu chuyện như một cái ôm vỗ về, xoa dịu mất mát trong tâm hồn bé dại.

Đây là bộ sách được NXB Trẻ mua tác quyền từ nhà xuất bản Mijade – nhà xuất bản nổi tiếng chuyên về sách thiếu nhi của Bỉ - và được xuất bản tiếp nối sau bộ sách "Học ứng xử qua ngụ ngôn".

Tình Lê

Sách khoa học best seller của Singapore có mặt tại Việt Nam

Sách khoa học best seller của Singapore có mặt tại Việt Nam

Bộ sách “Nhà khoa học trẻ” được biên soạn theo chương trình giáo dục khoa học của Singapore, được đánh giá là bộ sách có giá trị trong việc tìm hiểu về thế giới khoa học, vũ trụ...

Theo chân nhà văn Di Li khám phá bình minh ở Sahara

Theo chân nhà văn Di Li khám phá bình minh ở Sahara

Di Li là một trong số không nhiều người Việt đã may mắn được đặt chân lên sa mạc lớn nhất thế giới và chị đã mang Sahara vào trong cuốn du ký mới nhất của mình, mang tên “Bình minh ở Sahara”.

Hành trình đi tìm chính mình của một triệu phú đô la

Hành trình đi tìm chính mình của một triệu phú đô la

Trên nền câu chuyện cuộc đời của nhân vật có thật, triệu phú Alan Havey, Hoa sen trên tuyết gieo vào độc giả nhiều điều phải nghĩ.

Hàng trăm câu hỏi vì sao được giải thích dễ hiểu qua cuốn sách nhỏ

Hàng trăm câu hỏi vì sao được giải thích dễ hiểu qua cuốn sách nhỏ

Phần tiếp theo của bộ sách "Bố ơi vì sao - Nói sao cho con hiểu?" của TS Giáo dục Nguyễn Thụy Anh vừa được NXB Trẻ phát hành là lời giải đáp cho con trẻ hàng trăm câu hỏi: Vì sao?  

Chen chân trong ngày cuối cùng của Hội sách

Chen chân trong ngày cuối cùng của Hội sách

Rất nhiều độc giả đến với Công viên Thống Nhất để tìm cho mình những cuốn sách hay, bổ ích.