“Đắc nhân tâm” và “Quẳng gánh lo đi và vui sống” của tác giả nổi tiếng Dale Carnegie tái bản có bản quyền với diện mạo và bản dịch mới.

Cùng với “Đắc nhân tâm”, “Quẳng gánh lo đi và vui sống” là một trong những tác phẩm ăn khách trên toàn thế giới của Dale Carnegie nhiều lần được tái bản và có hàng triệu cuốn sách đã được phát hành. Hai tác phẩm nổi tiếng này đã được Công ty Văn hóa Minh Tân - Nhà sách Minh Thắng mua bản quyền từ Nhà xuất bản Simon & Schuster Inc., Hoa Kỳ.

{keywords}

Đắc nhân tâm có bản dịch mới

Được tờ The Guardian bình chọn là một trong 100 cuốn sách phi hư cấu hay nhất mọi thời đại, Thư viện Boston chọn vào Top 100 cuốn sách có ảnh hưởng nhất thế kỷ XX, “Đắc nhân tâm” nằm trong danh mục sách yêu thích của nhiều thư viện nổi tiếng như Thư viện Công cộng New York, Thư viện Quốc hội Hoa Kỳ và là cuốn sách bán chạy trên nhiều trang thương mại điện tử.

Không còn nữa khái niệm giới hạn "Đắc nhân tâm" là nghệ thuật thu phục lòng người, là làm cho tất cả mọi người yêu mến mình. Đắc nhân tâm và cái Tài trong mỗi người chúng ta. Đắc nhân tâm trong ý nghĩa đó cần được thụ đắc bằng sự hiểu rõ bản thân, thành thật với chính mình, hiểu biết và quan tâm đến những người xung quanh để nhìn ra và khơi gợi những tiềm năng ẩn khuất nơi họ, giúp họ phát triển lên một tầm cao mới. Đây chính là nghệ thuật cao nhất về con người và chính là ý nghĩa sâu sắc nhất đúc kết từ những nguyên tắc vàng của Dale Carnegie.

 

{keywords}
 

 

Nhờ các phương pháp của Dale Carnegie trong cuốn "Quẳng gánh lo đi và vui sống, hàng triệu người đọc đã xây dựng được thái độ sống tích cực, an tâm cảm nhận hạnh phúc và mãi mãi loại bỏ thói quen lo lắng: Hãy đóng chặt những cánh cửa sắt dẫn đến quá khứ và tương lai. Chỉ sống trong những vách ngăn của hiện tại Nhìn nhận những mặt tích cực của cuộc sống Khi làm việc đến quên mình, ta cũng quên đi mọi lo lắng Thử kiểm tra theo luật bình quân, xác suất xảy ra điều bạn đang lo lắng là bao nhiêu phần trăm? Luôn nỗ lực hết mình Hãy nghĩ đến những may mắn bạn có được chứ không phải là những rắc rối Hãy quên đi bản thân bằng cách quan tâm đến người khác. Mỗi ngày làm một điều tốt có thể khiến ai đó mỉm cười.

Qua hơn nửa thế kỷ, những lời khuyên thiết thực và sâu sắc của Dale Carnegie vẫn còn nguyên giá trị cho đến ngày nay. 

Tình Lê