Bộ sách mới "Bé con của mẹ ơi" gồm 3 tập của tác giả Ngọc Nga chia sẻ với các mẹ 9 phút bên con để có được sự yêu thương trọn vẹn.

Làm cha mẹ, hạnh phúc nhất là khi được nhìn thấy con trẻ lớn lên mỗi ngày ngoan, khỏe và thông minh. Nhưng không phải đứa trẻ nào cũng lớn lên bình yên, giai đoạn chuyển biến tâm lý phức tạp. Từ lúc con biết hóng chuyện đến lúc nhìn thấy con lẫy thành công, tập bò, mọc răng rồi tập đi, bắt chước những gì bố mẹ nói, cho đến khi con trở nên ương ngạnh, nhất quyết không ăn cơm nếu mẹ không làm món trứng, không đánh răng hay thay đồ mỗi sáng, không lên giường ngủ dù mẹ đã tắt đèn….Vì vậy, ba mẹ hãy dành thời gian bên con, theo dõi những thay đổi nhỏ bé, ngây thơ của con, để con cảm thấy được yêu thương và lớn lên trong bình yên. 

{keywords}
 

Là một người mẹ có con trong độ tuổi lên ba, tác giả Hà Ngọc Nga hiểu được cảm xúc của con, nhu cầu của con, sự hiểu biết và cảm nhận của con. Chị biết rằng mỗi đứa trẻ đều có chín phút quan trọng nhất trong ngày. Vì vậy, chị dành những giây phút đẹp đẽ ấy bên con. Ba phút vào mỗi sáng khi con thức dậy, dành cho con sự khởi đầu ngày mới bằng những điều âu yếm, nhẹ nhàng. Ba phút vào mỗi buổi chiều khi con đi học về, chào con bằng cái ôm, chia sẻ với con những gì con làm hôm nay. Và ba phút vào mỗi buổi tối trước khi con ngủ, kể cho con nghe những câu chuyện vui, những trò chơi, những bài hát cả mẹ và con cùng ngân nga hay xoa lưng, mát - xa cho con… 

9 phút tuy không dài nhưng qua đó bạn có thể dành cho con tình yêu thương và cảm xúc tuyệt vời nhất. Chỉ cần ba mẹ dành cho con ba phút ngọt ngào vào mỗi thời điểm này cũng đủ để khiến bé cảm thấy hạnh phúc và vượt qua được những khoảnh khắc khủng hoảng tâm lý đầu đời.

Bộ sách "Bé con của mẹ ơi" gồm 3 tập, tương ứng với mỗi tập là mỗi thời điểm quan trọng trong một ngày của bé. Bộ sách sẽ giúp các bậc cha mẹ đồng hành cùng con và mang lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất cho những thiên thần bé nhỏ của mình. Bộ sách phù hợp cho các bé dưới 6 tuổi.

T.Lê

Công Vinh: Có những thứ còn kinh khủng hơn mà tôi không nói

Công Vinh: Có những thứ còn kinh khủng hơn mà tôi không nói

"Có những thứ còn kinh khủng hơn mà tôi không nói. Có những thứ bóng đá còn kinh khủng hơn nhiều người biết mà chúng ta không nói”,Công Vinh chia sẻ trong buổi ra mắt "Phút 89" tại Hà Nội.

Tại sao tự truyện người nổi tiếng thường gây tranh cãi?

Tại sao tự truyện người nổi tiếng thường gây tranh cãi?

Cả Lê Vân trong “Yêu và Sống” lẫn Công Vinh với “Phút 89” đều gặp phản bác gay gắt khi ra tự truyện, bởi sự thật theo cách họ thấy không phải sự thật như cách người khác thấy.

Nhà thơ best-seller ra tập thơ song ngữ cho thiếu nhi

Nhà thơ best-seller ra tập thơ song ngữ cho thiếu nhi

Nhà thơ Phong Việt, tác giả của 'Đi qua thương nhớ' vừa ra mắt tập thơ song ngữ Việt – Anh "Xin chào những buổi sáng - Good morning, Mornings..." dành tặng cho các em nhỏ dịp 1/6.

Nếu bị kiện, tự truyện 'Phút 89' của Công Vinh có thể bị thu hồi

Nếu bị kiện, tự truyện 'Phút 89' của Công Vinh có thể bị thu hồi

"Tự truyện của Công Vinh nếu viết sai sự thật và bị kiện thì có thể thu hồi", ông Chu Văn Hoà, Cục trưởng Cục Xuất bản, In và Phát hành cho hay.  

Câu nói khiến Lan Khuê quyết tâm phải nổi tiếng

Câu nói khiến Lan Khuê quyết tâm phải nổi tiếng

Bị chê mình không phù hợp để làm người mẫu, không có tố chất để trở thành ngôi sao, càng không có gương mặt để làm hoa hậu, Lan Khuê đã quyết tâm đáp trả bằng hành động.

Cựu đội trưởng tuyển Việt Nam Lê Công Vinh xuất bản tự truyện

Cựu đội trưởng tuyển Việt Nam Lê Công Vinh xuất bản tự truyện

“Phút 89” là tên cuốn tự truyện sắp xuất bản của cựu đội trưởng tuyển Việt Nam Lê Công Vinh.