Đến hẹn lại lên, Tháng sách hay Phương Nam năm 2017 hứa hẹn là “đại tiệc” tinh thần phong phú, bổ ích và tiết kiệm nhất cho người yêu sách.

Tháng sách hay Phương Nam lần thứ 4 chính thức trở lại từ ngày 5/9 đến 1/10 với 2000 tựa sách hay giá ưu đãi cùng loạt chương trình giao lưu với các tác giả nổi tiếng. Được biết đây là hoạt động thường niên vào tháng 9 của Phương Nam Book nhằm tri ân bạn đọc cũng như mang đến người yêu sách một tháng sách hấp dẫn, đầy ý nghĩa.

{keywords}

{keywords}
2000 tựa sách hay đã sẵn sàng "chờ" bạn đọc.

Thời gian gần đây, đơn vị đã mang đến độc giả nhiều ấn phẩm giá trị như: Từ điển tiếng Việt của GS. Nguyễn Lân - phê bình và khảo cứu của tác giả Hoàng Tuấn Công, sách ảnh đặc sắc Sài Gòn then and now của bộ ba Phúc Tiến – Văn Phụng Hiếu Minh – Soh Weng Yew hay Chuyện tình không tên của nhạc sĩ Vũ Thành An… Đặc biệt ấn phẩm Từ điển tiếng Việt của GS. Nguyễn Lân - phê bình và khảo cứu đã được đón nhận mạnh mẽ trong giới trí thức Việt Nam thông qua cuộc tranh luận sôi nổi trên nhiều diễn đàn.

Ngoài ra, Tháng sách Phương Nam năm nay còn mang đến nhiều ấn phẩm đáng chú ý khác như: bộ sách cho mùa Vu Lan Có cha trong đời và Có mẹ trong đời (nhiều tác giả); sách cho người trẻ: Say (Hạnh Nguyên), Trăng tang (Tru Sa), Bức tường trong chai Tequila (Trần Băng Khuê); những tập tản văn mới trong Tủ sách Sài Gòn: Sài Gòn còn chút gì đề nhớ (Ngô Kế Tựu), Sài Gòn thềm xưa nắng rụng (Trương Gia Hòa), Sài Gòn những mùa yêu (Trần Thùy Linh),...

{keywords}

{keywords}
Bộ ấn phẩm đặc biệt cho mùa đại lễ Vu Lan báo hiếu.

Bên cạnh đó, gần 2000 đầu sách khác được giảm giá hoặc đồng giá 2000 đồng do đơn vị xuất bản được áp dụng tại nhiều hệ thống nhà sách lớn tại TP.HCM.

{keywords}
Tháng sách hay Phương Nam nhắm đến những ấn phẩm giàu ý nghĩa.

Đồng hành với “đại tiệc sách” là chuỗi sự kiện như đêm nhạc, buổi giao lưu với tác giả nổi tiếng diễn ra tại các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Bình Dương, Huế… 

Trước mắt, ba buổi giao lưu với các nhà văn, nhà thơ, nghệ sĩ nổi tiếng liên tiếp sẽ được diễn ra vào ngày 8, 9 và 10/9 tại đường sách TP.HCM. Trong đó có hai buổi giao lưu được tổ chức riêng để nói về công ơn cha mẹ, đạo hiếu thuận cho mùa đại lễ Vu Lan sắp tới.

Gia Bảo