Trùng lịch phát sóng đúng hai ngày Quốc tang, bộ phim "Yêu thì ghét thôi" phải đợi tới tuần sau mới được chiếu trên VTV.

Hàng loạt rạp chiếu phim ở Việt Nam thông báo đóng cửa

VTV hoãn phát sóng phim 'Quỳnh búp bê'

Sau "Quỳnh búp bê", VTV tiếp tục hoãn chiếu 2 tập 9 và 10 phim Việt giờ vàng "Yêu thì ghét thôi" dự kiến phát sóng vào tối 26 và 27/9. Tuy nhiên do trùng vào đúng 2 ngày Quốc tang nên 2 tập phim này sẽ rời lịch phát sóng sang tối thứ 4 và 5 tuần sau (3, 4/10) trên kênh VTV3.

 Hiện khung giờ chiếu "Yêu thì ghét thôi" đã được thay thế bằng các phim "Trái tim người mẹ" và "Ráng chiều".

{keywords}
"Ghét thì yêu thôi" mới lên sóng được 8 tập. 

Không chỉ có phim "Ghét thì yêu thôi", hàng loạt show giải trí trên truyền hình cũng bị hoãn phát sóng và thay thế bằng các chương trình khác. Các chương trình giải trí trên kênh VTV3 là Shark Tank Việt Nam, Người đi xuyên tường, sitcom Sắc màu phái đẹp cũng không phát sóng. Trong khi đó, toàn bộ hệ thống các rạp chiếu phim trên toàn quốc cũng đã phát đi thông báo đóng cửa trong 2 ngày Quốc tang.

{keywords}
Trước đó, VTV cũng quyết định hoãn phát sóng 2 tập 13 và 14 của phim "Quỳnh búp bê" dự kiến lên sóng vào các ngày 24 và 25/9 dù không rơi vào 2 ngày Quốc tang. 

Các rạp chiếu và kênh truyền hình giải trí sẽ trở lại hoạt động bình thường từ ngày 28/9. 

MyA

'Yêu thì ghét thôi' tung clip hậu trường hài hước

'Yêu thì ghét thôi' tung clip hậu trường hài hước

Phần 2 bộ phim từng gây sốt 'Yêu thì ghét thôi' vừa tung những hình ảnh hậu trường chưa từng công bố liên quan đến dàn diễn viên 'siêu lầy'.

Nhan sắc vạn người mê của nữ chính 'Ghét thì yêu thôi'

Nhan sắc vạn người mê của nữ chính 'Ghét thì yêu thôi'

Phanh Lee - cô nàng Kim của bộ phim "Yêu thì ghét thôi" sở hữu ngoại hình xinh đẹp 'vạn người mê' cùng phong cách thời trang sành điệu khiến nhiều người ngưỡng mộ.