Trong những trích đoạn vừa được công bố, khán giả Việt Nam dễ dàng nhận thấy phong cảnh quen thuộc tại Ninh Bình, Hạ Long và Quảng Bình.

Gần ngày công chiếu, nhà sản xuất bộ phim “Kong: Skull Island” tích cực công bố những trích đoạn gay cấn, hấp dẫn nhằm thu hút sự chú ý từ công chúng. Đoạn video đầu tiên cảnh báo sự xuất hiện của quái vật King Kong, khiến cả đoàn thám hiểm khiếp sợ.

Tiếp đến, khán giả đến với những giờ phút căng thẳng, hồi hộp khi chứng kiến cuộc giao tranh của hai loài quái vật khổng lồ: King Kong và Skullcrawler. Trong tâm trạng sợ hãi, các thành viên của đoàn thám hiểm vẫn kiên quyết tiến vào Đảo đầu lâu. Họ phát hiện ra dấu tích của vua khỉ trên những ngọn núi tại đây và càng thêm tò mò về loài quái vật khổng lồ này.

King Kong xuất hiện khiến đoàn thám hiểm sợ hãi 

Cuộc giao tranh căng thẳng giữa King Kong và Skullcrawler

Trong trích đoạn được tiết lộ trước đó, Goodman, một viên chức chính phủ đã cảnh báo đoàn thám hiểm về sự nguy hiểm của khỉ Kong và những quái vật khác trên hòn đảo. Ông cho biết từ thuở xa xưa, trước khi con người xuất hiện, hành tinh này thuộc về khỉ Kong và những thuộc hạ. Chính vì vậy, nếu không tìm cách khống chế, loài quái vật này có nguy cơ xâm chiếm trái đất, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của loài người.

Trong những trích đoạn này, dễ dàng nhận thấy hình ảnh vịnh Hạ Long và thung lũng Ninh Bình. Thiên nhiên Việt Nam hiện lên hùng vĩ, thơ mộng, đặc biệt thích hợp với những phân cảnh giao đấu đầy kịch tính giữa con người và khỉ Kong.

Trước đó, đạo diễn Jorrdan Bogt-Roberts phát biểu trong cuộc họp báo: “Khi làm Kong: Skull Island, tôi đến Việt Nam và thấy những thứ thật đặc biệt. Phong cảnh núi non và hang động đẹp như thể siêu thực. Tôi chọn đến đây bởi muốn Việt Nam hiện lên như trong Lord of the Rings. Tôi mong muốn Việt Nam lên hình sẽ thực sự khác biệt, gây ấn tượng tới nỗi người xem ở các nơi trên thế giới phải trầm trồ hỏi nhau đó và đâu và họ thực sự muốn đến đây sau khi xem phim”.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Cảnh Việt Nam đẹp mãn nhãn trong bom tấn "Kong: Skull Island"

“Kong: Skull Island” kể về hành trình khám phá một hòn đảo thần thoại, chưa có tên trên bản đồ tại Thái Bình Dương của một nhóm người, bao gồm sĩ quan quân đội, nhà thám hiểm, nhà khoa học. Trong chuyến đi của mình, họ phát hiện ra sự tồn tại của một loài quái vật. Từ đó, chuyến thám hiểm trở thành một nhiệm vụ sống còn, và mỗi người buộc phải đấu tranh để có thể sinh tồn trên hòn đảo hoang sơ nhưng không kém phần nguy hiểm.

Bộ phim được đạo diễn bởi Jordan Vogt-Roberts cùng dàn diễn viên đình đám Hiddleston, Brie Larson, Toby Kebbel, Tom Wilkinson, John Goodman, Samuel L.Jackson và John C.Reilly. “Kong: Skull Island” sẽ được khởi chiếu trên thế giới vào ngày 10/3/2017.

Dương Di