- 8 độc giả may mắn nhất của VietNamNet sẽ có cơ hội thưởng thức 'Doraemon: Nobita và đảo giấu vàng' tại buổi ra mắt phim ngày 20/5.

Sau một tháng công chiếu, 'Doraemon: Nobita là đảo giấu vàng' ước tính thu về 53 triệu USD, trở thành tựa phim ăn khách nhất trong toàn bộ series về chú mèo máy màu xanh nổi tiếng toàn cầu. Tập phim thứ 38 của loạt phim tiếp tục đưa khán giả bước vào hành trình nhiều tình huống hài hước cùng không ít trở ngại của nhóm bạn. 

Trailer phim 'Doraemon: Nobita và đảo giấu vàng'

Sau khi hùng hồn tuyên bố với Shizuka, Jaian và Suneo sẽ tìm đến hòn đảo giấu vàng, cậu nhóc Nobita đành nhờ cậy sự giúp đỡ của cạ cứng Doraemon để đưa cả nhóm bạn phiêu trên con tàu "Vầng hào quang Nobita". Tuy nhiên chưa kịp cập bến, họ đã có cuộc đụng độ với một đám cướp biển. Cùng với những người bạn mới tình cờ gặp gỡ trên biển, họ cùng nhau lên đường chiến đấu với cướp biển và giải cứu Shizuka. 

Nhân dịp 'Doraemon: Nobita và đảo giấu vàng' phát hành tại Việt Nam, CJ CGV dành tặng 8 vé (6 vé tại Hà Nội, 2 vé tại TP. Hồ Chí Minh) cho độc giả VietNamNet, tại sự kiện họp báo công chiếu ngày 20/5/2018. Quý độc giả qua tâm vui lòng gửi mail về địa chỉ congdong@vietnamnet.vn, tiêu đề DORAEMON: HN (đối với độc giả tại Hà Nội) hoặc DORAEMON: TP.HCM (đối với độc giả tại TP. Hồ Chí Minh). Xin vui lòng để lại số tên, địa chỉ, số điện thoại. Thời hạn nhận mail là ngày 15/5/2018.

Phong Kiều 

Cát sê thấp khó tin của Tom Cruise

Cát sê thấp khó tin của Tom Cruise

Thu nhập mới được tiết lộ gần đây của các sao hạng A Hollywood gây bất ngờ bởi thấp hơn cả chục năm trước.

'Mamma Mia' nồng nhiệt trong âm nhạc của ABBA

'Mamma Mia' nồng nhiệt trong âm nhạc của ABBA

Trailer cuối cùng của phim tiếp tục hé lộ thêm nhiều phân cảnh tuyệt đẹp về hình ảnh và âm nhạc của 'Mamma Mia! Yêu lần nữa'. 

Sao võ thuật hàng đầu thế giới đóng phim cùng Trương Ngọc Ánh

Sao võ thuật hàng đầu thế giới đóng phim cùng Trương Ngọc Ánh

Ngôi sao võ thuật gốc Việt hàng đầu thế giới Cung Lê về nước đóng phim cùng Trương Ngọc Ánh trong dự án phim hành động qui mô lớn.

Mai Tài Phến trở lại với 'Em gái mưa' phiên bản điện ảnh

Mai Tài Phến trở lại với 'Em gái mưa' phiên bản điện ảnh

Chuyển thể từ MV hiện tượng của năm 2017, bộ phim 'Em gái mưa' tái hiện câu chuyện học đường trong lành đầu những năm 2000.

Ant-Man hóa khổng lồ trong ‘Người Kiến và Chiến binh Ong’

Ant-Man hóa khổng lồ trong ‘Người Kiến và Chiến binh Ong’

Trong khi Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực còn chưa hết nóng, thì Marvel đã tiếp tục tung ra đứa con tinh thần thứ hai trong năm 2018 của mình - Người Kiến Và Chiến Binh Ong (Ant-Man and the Wasp).