- Để giành vai diễn Nhàn phi trong Diên Hi công lược, hoa đán Hong Kong bằng lòng "hạ giá", nhận mức cát-sê chỉ bằng một nửa nữ chính Ngô Cẩn Ngôn.

Trang tin giải tríHK01 đưa tin, Xa Thi Mạn nhận cát-sê khiêm tốn 2 triệu NDT (gần 6,8 tỷ VNĐ) khi tham gia phim cung đấu Diên Hi công lược.

Mức thù lao này chưa bằng một nửa của nữ chính Ngô Cẩn Ngôn - người đóng vai Ngụy Anh Lạc (5 triệu NDT), đồng thời cũng quá thấp so với một tên tuổi đình đám đã đóng phim 20 năm như Xa Thi Mạn.

Nhiều fan ruột của cô bày tỏ bức xúc thay cho thần tượng, vì cô phải chịu nhiều vất vả dưới tiết trời lạnh tê tái ở vùng Hoành Điếm suốt hơn 2 tháng theo phim.

{keywords}
Xa Thi Mạn nhận thù lao bằng một nửa của Ngô Cẩn Ngôn.

Khi tìm diễn viên tại Hong Kong, nhà sản xuất Vu Chính đã nghĩ tới các sao nữ từng đoạt giải Nữ chính xuất sắc nhất của đài TVB gồm Xa Thi Mạn, Hồ Hạnh Nhi, Dương Di và Hồ Định Hân. Trong đó, Xa Thi Mạn từng hợp tác với Vu Chính trong phim Bay cùng em (2003) và Hồ Hạnh Nhi trong phim Mỹ nhân tâm kế (2010). 

Một nguồn tin cho HK01 biết Xa Thi Mạn chủ động "hạ giá" bản thân để giành được vai diễn Nhàn phi cô yêu thích. 

Nhà sản xuất Vu Chính mới đây lên tiếng về quyết định mời Xa Thị Mạn: "Xa Thi Mạn đóng chính trong phim đầu tiên tôi viết kịch bản - Bay cùng em. Tôi tin hình ảnh dịu dàng bên ngoài, đầy nội lực bên trong của cô ấy sẽ làm nên hồn cốt cho nhân vật".

{keywords}
Xa Thi Mạn hiện là tâm điểm chú ý nhất của "Diên Hi công lược".

Chỉ thuộc tuyến thứ chính song Nhàn phi của Xa Thi Mạn ngày càng trở thành tâm điểm của Diên Hi công lược. Diễn biến "phản diện hóa" của nhân vật này là lý do khiến khán giả tò mò theo dõi.

Dạo trước, truyền thông Hoa ngữ đưa tin, đài TVB sẽ chỉnh sửa bản phát sóng tại Hong Kong, làm dày tần suất xuất hiện của nàng hoa đán, đưa cô trở thành vai chính của series.

Phong Kiều

Đối thủ đáng gờm của 'Diên Hi công lược' chính thức lộ diện

Đối thủ đáng gờm của 'Diên Hi công lược' chính thức lộ diện

Được nhận định là đối thủ đáng gờm của "Diên Hi công lược", "Hậu cung Như Ý truyện" khiến khán giả cũng như người hâm mộ phim cung đấu phải háo hức chờ đợi để đón xem tập đầu tiên của bộ phim.

'Diên Hi công lược' bị phát lậu tràn lan, đơn vị mua bản quyền lên tiếng

'Diên Hi công lược' bị phát lậu tràn lan, đơn vị mua bản quyền lên tiếng

Giám đốc của đơn vị nắm bản quyền phát sóng bộ phim "Diên Hi công lược" tại Việt Nam đã chia sẻ với VietNamNet về việc bộ phim bị phát tán trái phép 20 tập, trước cả Trung Quốc.

'Diên Hi công lược' lộ kết thúc đau thương, khán giả muốn bỏ phim

'Diên Hi công lược' lộ kết thúc đau thương, khán giả muốn bỏ phim

Với kịch bản của 'Diên Hi công lược' lan truyền trên mạng, nhà sản xuất Vu Chính lấp lửng nói, nội dung được nhắc tới nửa đúng nửa sai.