- Bốn năm sau khi chia tay Tom Cruise, Katie dường như đã tìm thấy bến đỗ mới.

Mặc dù cả Katie Holmes và Jamie Foxx vẫn chưa xác nhận tin đồn tình cảm nhưng cặp đôi bị bắt gặp cùng nhau ăn tối hôm 11/07 vừa rồi tại Toronto, Canada. Jamie vốn không có hoạt động gì tại Toronto nhưng vì Katie đang quay bộ phim The Kennedys After Camelot tại đây nên anh đã đến và cùng cô hẹn hò, ăn tối. 
{keywords}

Katie Holmes và Jamie Foxx.

Tối thứ năm tuần trước, cả hai đã cùng nhau ăn tối tại nhà hàng Nhật Bản Kasa Moto tại Yorkville, Toronto. Cuộc hẹn hò bí mật của họ sau đó đã nhanh chóng bị phá hỏng khi bị các fan phát hiện và tụ tập trong nhà hàng để chụp ảnh. Cả hai đã vội rời đi theo hai lối cửa thoát hiểm của nhà hàng. 

{keywords}
Cả hai tại một sự kiện.

{keywords}

Katie và Jamie bị bắt gặp cùng nhau ăn tối.

Bên cạnh các tin đồn về hẹn hò, ăn tối, cặp đôi cũng đối mặt với cả tin đồn chia tay. Theo nhiều bài báo, Katie khá khó chịu khi Jamie dường như chưa thực sự muốn cùng cô lâu dài nên cô đã quyết định cắt đứt quan hệ với nam diễn viên. Một nguồn tin cho biết: "Họ đã nói chuyện hôn nhân. Có lúc Katie đã cho rằng Jamie sẽ là chồng cô ấy. Nhưng cả hai người họ đều còn sự nghiệp và đều nhận ra rằng Jamie không phải kiểu người đàn ông của gia đình". 

Hiện tại những người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng xác nhận, nhưng việc Katie và Jamie khá thân thiết với nhau từ năm 2013 đến nay thực sự khiến các fan mong mỏi một cặp đôi mới của Hollywood.

Hà Phương