- "Đến 40% cảnh quay của Phến là dưới những cơn mưa nặng hạt trên Đà Lạt, trong thời tiết trên dưới 10 độ và thường xuyên là vào ban đêm", Việt Hương kể hậu trường quay phim 'Em gái mưa'.

Hậu trường quay phim "Em gái mưa":

Trailer phim "Em gái mưa":

"Em gái mưa" được chuyển thể từ MV cùng tên của ca sĩ Hương Tràm. Bộ phim khắc họa mối tình đơn phương của một cô nữ sinh dành cho thầy giáo thực tập của mình. Bên cạnh đó, bộ phim cũng mở rộng thêm nội dung, khai thác câu chuyện tình bạn trong trẻo, rộn ràng tiếng cười của nhóm bạn thời trung học, xung đột gia đình của nữ chính cùng cuộc chiến giành thầy giáo trẻ giữa nữ sinh và cô giáo của mình.

 

{keywords}
Nói về lí do quyết định làm bộ phim này, Việt Hương cho biết trái tim của cô đã rung động mãnh liệt khi chồng hát tặng ca khúc "Em gái mưa" vào một đêm khuya. Sau đó, cô đã mở lại MV "Em gái mưa" để xem và lập tức gọi điện cho đạo diễn Kawaii Tuấn Anh đề nghị chuyển thể thành phim.

 

{keywords}
Bên cạnh đó, một lí do nữa để nữ nghệ sĩ quyết định làm bộ phim này là để giữ lại những rung động đầu đời thật đẹp cho các nữ sinh. “Những rung động đầu đời cô gái nào cũng có nhưng không phải cô gái nào cũng may mắn có thể giữ những rung động đó thành những kỷ niệm thanh xuân tươi đẹp. Việt Hương không muốn thấy những câu chuyện tình đơn phương hoặc kết thúc bằng nước mắt, hoặc trở thành nỗi đau suốt đời của bạn gái, cũng không muốn thấy chỉ có các cô gái nhỏ cô đơn tự yêu đơn phương, tự đau với mối tình đầu mà không hề được người lớn chỉ đường", Việt Hương nói.

 

{keywords}
Nói về điểm khác biệt của "Em gái mưa" với những bộ phim thanh xuân khác, Việt Hương cho biết: “'Em gái mưa' phiên bản điện ảnh không chỉ có tình yêu đơn phương thầy trò, mà còn có rất nhiều tình cảm mà ai cũng từng trải qua trong thanh xuân cuộc đời mình. Điểm khác biệt nhất của bộ phim so với những phim tình yêu thanh xuân trên màn ảnh rộng là khai thác rất sâu tâm lý của phụ huynh khi con gái yêu sớm".

 

{keywords}
Nhận xét về dàn diễn viên trẻ trung vừa bước qua tuổi thanh xuân tươi đẹp, Việt Hương không giấu được sự hào hứng: “Tôi cùng Kawaii là người casting toàn bộ dàn diễn viên trong phim, đặc biệt hài lòng về kỹ thuật biểu diễn của các bạn trên phim trường. Các bạn đều có nghề, được đào tạo bài bản và làm việc rất máu lửa".

 

{keywords}
Nhận xét về nữ diễn viên chính Thùy Linh (vai Hạ Vy), Việt Hương nói: "Ngay khi Thùy Linh bước vào casting, tôi đã thấy Hạ Vy xuất hiện. Cô bé ấy như bước ra từ kịch bản Em gái mưa, rất ngọt ngào, tăng động và hợp vai.

 

{keywords}
Còn về nam chính Mai Tài Phến, nữ danh hài cho biết: "Mai Tài Phến thì sức chịu đựng quá cao. Bạn hãy hình dung đến 40% cảnh quay của Phến là dưới những cơn mưa nặng hạt trên Đà Lạt, trong thời tiết trên dưới 10 độ và thường xuyên là vào ban đêm thì mới thấy sức chịu đựng của anh chàng này đến thế nào".

 

{keywords}
Với dự án phim điện ảnh lần này, Việt Hương lần đầu được biết đến cảm giác “lo không ngủ được" khi phải một mình “chăn dắt” cả một đoàn "em gái mưa, anh trai mưa" còn nhiều bỡ ngỡ và rất tăng động. Cô đã thức trắng đêm đầu tiên trước khi khai máy vì quá lo lắng. Nhưng sau hơn 1 tháng cùng đoàn làm phim, Việt Hương tin chính họ mà không phải ai khác sẽ mang đến một trời thanh xuân chân thực và cảm xúc nhất dành tặng khán giả.

Lưu Hằng

Mai Tài Phến trở lại với 'Em gái mưa' phiên bản điện ảnh

Mai Tài Phến trở lại với 'Em gái mưa' phiên bản điện ảnh

Chuyển thể từ MV hiện tượng của năm 2017, bộ phim 'Em gái mưa' tái hiện câu chuyện học đường trong lành đầu những năm 2000.

Việt Hương thổ lộ say đắm Akira Phan vì nhảy đẹp và sexy

Việt Hương thổ lộ say đắm Akira Phan vì nhảy đẹp và sexy

Việt Hương tâm sự dù tham gia rất nhiều chương trình nhưng chưa thấy có người đàn ông nào nhảy đẹp và sexy như Akira Phan.

Việt Hương phấn khích trước tài xế taxi hát hay như ca sĩ

Việt Hương phấn khích trước tài xế taxi hát hay như ca sĩ

Nữ nghệ sĩ đã không giấu nổi sự thích thú và bất ngờ trước giọng ca bolero ngọt ngào của chàng tài xế taxi trong chương trình "Ca sĩ bí ẩn" tập 9.

Fan cuồng mặc con dâu đau đẻ vẫn xin chụp hình cùng Việt Hương

Fan cuồng mặc con dâu đau đẻ vẫn xin chụp hình cùng Việt Hương

Danh hài Việt Hương một phen vừa cảm động vừa cười không ngớt trước tình cảm của một fan lớn tuổi.