Trương Ngọc Ánh thừa nhận chị là người yếu đuối trong tình cảm và cũng muốn lấy chồng rồi. Tuy nhiên nữ diễn viên "Hương Ga" không muốn vội vàng vì sợ mắc sai lầm lần nữa.

Diễn viên hài có 3.000 tỷ, sưu tập siêu xe ai cũng choáng

Ngoài đời Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' đẹp gấp nhiều lần trên phim

MC Minh Trang VTV liên tục bị yêu cầu nghỉ việc 

Tôi và Cung Lê có những mong muốn khác nhau

{keywords}
Trương Ngọc Ánh và siêu sao võ thuật Cung Lê thời điểm công bố dự án "The Target". 

- Cung Lê và Ngô Thanh Vân gây xôn xao khi cùng đăng tải thông báo casting cho dự án "The Target" mà không phải là chị. Thực chất chị và Cung Lê đã ngưng hợp tác từ bao giờ?

Tôi và anh Cung Lê muốn thực hiện dự án này, nó có kinh phí rất lớn, khoảng 4,2 triệu USD (100 tỷ đồng). Tuy nhiên, chúng tôi đã không tiếp tục do có những mong muốn khác nhau. Anh Cung quan tâm nhiều tới các thị trường và kênh phát hành ở Mỹ. Còn tôi thì vẫn muốn đảm bảo phát hành tốt tại Việt Nam. Thực ra chúng tôi muốn có thời gian để phát triển dự án tốt nhất. Việc đầu tư phim có một công ty nước ngoài cũng là một vấn đề cần chuẩn bị. Vì thế, chúng tôi ngừng lại.

- Chị có nghĩ mình bị đặt vào tình thế bị động khi không phải chị mà hai người còn lại thông báo tuyển vai cho dự án "The Target"?

Tôi nghĩ rằng ai thông báo không quan trọng, quan trọng là mọi thứ được rõ ràng trong dự án. Nếu tôi vội vàng thông báo thì bạn cũng sẽ hỏi ngược lại, có phải vì nghi vấn này hay nghi vấn kia mà tôi phải thông báo dừng hợp tác hay không? Tôi biết, mọi người luôn thích những cái gì đó là nghi án, nghi vấn nhưng thực tế thì mọi thứ đơn giản thế thôi (cười).

-  Nhiều fan đồn đoán do chị và Cung Lê bất đồng trong quá trình hợp tác chứ không phải lý do kinh phí sản xuất phim quá cao nên chị rút. Và vì mâu thuẫn không giải quyết được nên Cung Lê mới tìm đến Ngô Thanh Vân, thông tin này có chính xác?

Tôi và Cung Lê không có mâu thuẫn gì. Chúng tôi vẫn trao đổi và trò chuyện bình thường, không làm dự án này thì còn dự án khác có thể hợp tác với nhau.

- Dừng dự án này sau khi tổ chức họp báo ra mắt đình đám và có quá trình chuẩn bị khá dài gây thiệt hại gì cho chị?

Vật chất thì có chứ, chi phí khởi động cho dự án là có. Nhưng những rủi ro trong nghề sản xuất phim tất cả chúng ta đều biết, và tôi chấp nhận. Nó cũng là khởi đầu vững vàng để dự án có thể được nhiều nhà đầu tư biết đến.

Còn uy tín thì tôi nghĩ là không, vì năng lực của tôi nằm ở cả một quá trình chứ không phải vì một dự án. Dẫu vậy, tôi cũng có chút chạnh lòng khi mọi thứ không phát triển đúng như tôi mong đợi.

{keywords}
Trương Ngọc Ánh trong dự án phim mới. 

- Sau 'Truy sát', các fan mong chị trở lại trong bộ phim mới, với tư cách diễn viên. Chị có thể tiết lộ về bộ phim sắp tới  - một dự án không phải dạng vừa của Hollywood mà chị đóng chính?

- Đó là một phim hành động sẽ được khởi quay vào cuối tháng 10 tại Los Angeles và một số địa điểm khác tại Mỹ. Tôi nghĩ vai này sẽ hay. Khi phim phát hành tôi sẽ gửi thông tin cho mọi người.

Tôi cũng muốn lấy chồng rồi

- Dễ nhận thấy chị ngày càng đẹp và quyến rũ hơn. Giờ chị nói không yêu ai thì khó tin lắm. Người đàn ông hiện tại của Trương Ngọc Ánh chắc chắn phải rất đặc biệt mới chiếm được trái tim của chị?

- Người đàn ông hiện tại? (cười) Thực sự là có chứ. Đó là một người đàn ông tốt với tôi và con tôi. Chúng tôi đang trong giai đoạn tìm hiểu.

- Kim Lý từ lâu đã công khai tình cảm với người mới Hồ Ngọc Hà, còn chị vẫn nhất quyết không để người đàn ông của mình lộ diện, vì sao vậy?

- Khi người đàn ông của tôi lộ diện thì nghĩa là lúc đó chúng tôi chuẩn bị đám cưới đấy. Tôi cũng là phụ nữ bình thường, cũng muốn lấy chồng rồi. Nhưng cần có thời gian vì tôi không được phép vội vàng để tiếp tục sai lầm nữa. 

{keywords}
Trương Ngọc Ánh chia sẻ giờ chị thận trọng hơn trong chuyện tình cảm vì không còn trẻ và không muốn mắc sai lầm lần nữa. 

- Một diễn viên đẹp, nổi tiếng lại giàu có, độc thân... Dám cá là ngày ngày chị nhận không ít những lời đề nghị yêu đương từ không ít chàng trai trẻ hay những đại gia giàu có?

- Tôi cũng có những người đàn ông theo đuổi và cũng có những người mà tôi thích nữa. Ai cũng thế! Nhưng tôi muốn mình được yêu một cách chân thành thôi. Tuổi này rồi không nên thả mồi bắt bóng nữa. Tôi cần có thời gian để chăm sóc cho con gái nữa, vì cháu đã vào tuổi thiếu nữ rồi.

- Không còn trẻ nữa và đã bước qua đổ vỡ, lúc này chị cần một người đàn ông như thế nào ở bên? Hay Trương Ngọc Ánh quá tài năng và mạnh mẽ đến độ không cần một bờ vai để tựa vào những lúc mệt mỏi?

- Tôi cần một người đàn ông có thể chia sẻ được cả hạnh phúc lẫn những trách nhiệm mà tôi đang mang. Một người như thế không dễ gặp. Nếu gặp được tôi chắc chắn sẽ cố gắng giữ lấy. Tôi không mạnh mẽ trong tình cảm đâu, tôi chỉ mạnh mẽ trong công việc thôi.

- Chị và anh Trần Bảo Sơn luôn khiến công chúng ngưỡng mộ khi ở bên nhau lẫn khi chia tay vì cư xử văn minh. Vài năm sau khi đã là người cũ của nhau, giờ anh chị thế nào khi gặp lại nhau và phân chia trách nhiệm ra sao về việc nuôi dưỡng Bảo Tiên để cô bé có cảm thấy hạnh phúc dù cha mẹ không ở cạnh nhau?

- Tôi với anh Sơn vẫn thế thôi, quan trọng là Bảo Tiên thích cái gì, thích ở đâu và đi chơi với ai. Tôi có thể đưa Bảo Tiên qua Mỹ và hai mẹ con ở nhà mẹ anh Sơn. Và anh Sơn vẫn lo lắng cho bà ngoại Bảo Tiên. Cuộc sống đã quá nhiều thứ phải lo toan, thì những gì là gia đình, là tình thân thì chúng ta nên trân trọng. Bởi suy cho cùng, nếu có ai đó chăm lo cho chúng ta, thì chỉ có thể là những người thân thôi.

Tôi nghĩ kể cả anh Sơn ốm bệnh, thì với tư cách là mẹ của con gái anh ấy, tôi vẫn có một phần trách nhiệm. Có thể trách nhiệm ấy là việc chăm sóc nuôi dạy con tốt hơn và hướng dẫn con cách lo lắng và chăm sóc cha của mình. Mọi chuyện giản dị như vậy. Nếu anh Sơn có gia đình mới, tôi vẫn gửi hoa tới chúc mừng. Và tôi tin anh ấy cũng sẽ làm vậy với tôi thôi.

Mỹ Anh

Chuyện không ngờ về Đại tá 60 tuổi đóng vai chủ chứa của 'Quỳnh búp bê'

Chuyện không ngờ về Đại tá 60 tuổi đóng vai chủ chứa của 'Quỳnh búp bê'

Ít ai biết diễn viên Nguyễn Hải, người thủ vai ông chủ Cấn của động Thiên thai trong "Quỳnh búp bê" từng có thời gian làm công nhân, kỹ sư hầm lò ở Quảng Ninh và hiện là đại tá công an.

'Soái ca' mới của phim Quỳnh búp bê: Từ bị chửi đến nhận loạt tin cưa cẩm

'Soái ca' mới của phim Quỳnh búp bê: Từ bị chửi đến nhận loạt tin cưa cẩm

Trọng Lân, diễn viên thủ vai Phong trong bộ phim "Quỳnh búp bê" nhận hàng loạt tin nhắn cưa cẩm sau khi tập 12 lên sóng.