Sóng gió không chỉ đến với nhân vật Quỳnh do Phương Oanh đảm nhiệm trong 'Quỳnh búp bê' mà còn tìm đến nữ diễn viên ngoài đời.

'Quỳnh búp bê' tập 25: Đào bị cưỡng bức, quay video tung lên mạng

Phương Oanh - Quốc Đam tranh cãi về cảnh động chạm ở 'Quỳnh búp bê'

Phương Oanh 'Quỳnh búp bê': Họ mượn chuyện tôi dao kéo để lăng nhục

Suốt 4 tháng qua, cùng với việc "Quỳnh búp bê" lên sóng, Phương Oanh - nữ diễn viên thủ vai nữ chính trong phim liên tục được nhắc tới như một trong những cái tên hot nhất màn ảnh hiện tại. Đang lúc tên tuổi nóng nhất, Phương Oanh quyết định sang Hàn Quốc thẩm mỹ và sau đó công khai đã dao kéo những điểm nào trên gương mặt.

Tuy nhiên, hình ảnh sau phẫu thuật của Phương Oanh biến thành cái cớ để các antifan tấn công nữ diễn viên sinh năm 1989. Trên trang cá nhân, Phương Oanh nhiều lần đáp trả đanh thép những bình luận khiếm nhã, thậm chí cô còn tuyên bố sẽ block bất cứ ai có những lời nói vô văn hóa trên trang cá nhân của Phương Oanh. 

{keywords}
Phương Oanh chia sẻ hình ảnh buồn rầu trên trang cá nhân tạm thời mới bị report. 

Sau khi chia sẻ bài trả lời phỏng vấn đáp trả antifan, trang cá nhân hơn 200.000 lượt theo dõi của Phương Oanh bị đánh sập. Là một diễn viên thường xuyên tương tác trên trang cá nhân, sự biến mất trên mạng xã hội gần 2 tuần là điều không dễ dàng với Phương Oanh.

Trong khi chờ đợi Facebook cũ được trả lại chính chủ, tối 6/11 Phương Oanh lập địa chỉ tạm thời lấy lên là Đỗ Phương Oanh kèm thông báo đó là địa chỉ duy nhất cô sử dụng trên mạng xã hội bởi xuất hiện quá nhiều Facebook giả mạo Phương Oanh những ngày qua. 

{keywords}
Hình ảnh mới nhất của Phương Oanh. 

Diễn viên Thanh Hương (vai Lan trong 'Quỳnh búp bê) cũng đã thông báo trên trang cá nhân về Facebook tạm thời của Phương Oanh. Tuy nhiên, sau 1 ngày tồn tại, trang cá nhân tạm thời của "Quỳnh búp bê" tiếp tục bị đánh sập. Nữ diễn viên cũng đã xác nhận với VietNamNet thông tin này.

Trong khi đó, diễn xuất của Phương Oanh ở các tập phim gần đây nhận được nhiều khen ngợi. Ở tập 24 "Quỳnh búp bê" phát sóng tối 6/11, Phương Oanh ghi điểm với diễn xuất có chiều sâu. Bản thân diễn viên Minh Tiệp (vai Vũ 'mặt sắt') và nhiều khán giả trên fanpage phim bày tỏ họ đã xúc động thật sự khi xem phân cảnh Phương Oanh khóc khi gặp lại Lan trong cảnh điên dại ở tập 24.  

{keywords}
Diễn xuất của Phương Oanh trong tập 24 lấy đi nước mắt của người xem. 

4 tập cuối "Quỳnh búp bê" tiếp tục lên sóng VTV3 lúc 21h30 các ngày thứ 2,3 hàng tuần từ nay tới 20/11.

Mỹ Anh

Phương Oanh ‘Quỳnh búp bê’: Người ta nói tôi ngủ với đạo diễn để đổi vai

Phương Oanh ‘Quỳnh búp bê’: Người ta nói tôi ngủ với đạo diễn để đổi vai

Vào vai Quỳnh búp bê vì thích sex, dám cởi, dễ dãi - những thị phi bủa vây trong suốt nửa năm đóng phim từng có lúc khiến Phương Oanh gục ngã.

Phương Oanh sành điệu khác hẳn 'Quỳnh búp bê' quê mùa trên phim

Phương Oanh sành điệu khác hẳn 'Quỳnh búp bê' quê mùa trên phim

Trong những tấm ảnh được chia sẻ, nữ diễn viên rất sành điệu, khác hẳn vẻ quê mùa trong phim “Quỳnh búp bê”.