Trưa 8/11, lễ cưới của Doãn Quốc Đam - người đảm nhận vai Trần Tú trong Người phán xử và vợ Thu Thảo đã được diễn ra trong không gian ấm cúng ở thủ đô Hà Nội.

Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm và đời sống riêng tư, Trần Tú không cập nhật thông tin lễ cưới của anh nên khi hình ảnh được chia sẻ, nhiều khán giả không khỏi ngạc nhiên. Những hình ảnh trong lễ cưới của nam diễn viên do vợ anh - Thu Thảo và bạn bè đồng nghiệp chia sẻ trên mạng xã hội. Được biết, khá đông các nghệ sĩ miền Bắc như Công Lý, Đỗ Duy Nam, Minh Tít... đã có mặt để chia vui, chúc mừng cho Doãn Quốc Đam và vợ trong ngày trọng đại nhất đời mình.

{keywords}
Nghệ sĩ Minh Tít đến chúc mừng vợ chồng Doãn Quốc Đam.


Trước đó, lễ ăn hỏi của Doãn Quốc Đam cũng được diễn ra một cách bí mật tại quê nhà Thái Nguyên. Trong lễ ăn hỏi, vợ nam diễn viên diện áo dài truyền thống với tông trắng tinh khôi cùng kiểu trang điểm hiện đại. Cặp đôi đã yêu nhau hơn 2 năm trước khi về chung một nhà. Vợ mới cưới của nam diễn viên Người phán xử tên Thu Thảo, hiện đang làm việc trong dịch vụ cưới hỏi và từng tốt nghiệp Đại học Sư phạm Thái Nguyên. Mặc dù không làm việc trong showbiz nhưng Thu Thảo sở hữu vẻ ngoài được nhận xét xinh xắn như hotgirl.

Mặc dù vậy, vốn là người kín tiếng trong đời tư nên Quốc Đam ít khi nào chia sẻ hình ảnh của cả hai lên trang cá nhân trong khi Thu Thảo lại rất thoải mái trong vấn đề này và thường khiến nhiều người ghen tị bởi sự hạnh phúc của cả hai. Ở thời điểm hiện tại, Quốc Đam vẫn sinh sống ở Thái Nguyên và chỉ lên Hà Nội mỗi khi có công việc. Nổi tiếng từ sau bộ phim 'Người phán xử' với vai diễn Trần Tú thông minh nhưng cũng đầy tham vọng, Doãn Quốc Đam trở thành cái tên dược nhiều khán giả chú ý, phản hồi tích cực về khả năng diễn xuất của mình.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Theo VTC