- Sau nhiều lần bị từ chối phũ phàng, Sol (Bảo Thanh) cuối cùng cũng có cơ hội làm mặt chảnh trước Mr. Cần Trô (Xuân Nghị).

Clip trích đoạn tập 20 Ngày ấy mình đã yêu

Trở lại ở tập 18, Đức Cần Trô (Xuân Nghị) bị bạn gái chê nghèo và rời bỏ ở nơi đông người. Đúng lúc ấy, Sol (Bảo Thanh) xuất hiện, dạy cho cô gái kia một bài học. Điều này làm Mr. Cần Trô thay đổi tình cảm đối với Sol. 

Nếu như ngày trước, Mr. Cần Trô luôn thấy phiền phức trước sự theo đuổi của Sol thì giờ tình thế đảo ngược. Đức "Cần Trô" lần đầu bày tỏ tình cảm với Sol, mong được làm bạn bè hoặc "huynh đệ" với cô nhưng Sol đã chớp cơ hội làm kiêu. 

{keywords}
Đức 'Cần Trô' tỏ tình thất bại. 

Vẫn chất giọng Phú Yên ngọng nghịu, Mr. Cần Trô lần này còn "khuyến mại" thêm vẻ mặt bối rối và câu thoại hài hước: "Ngoài anh ra, em chẳng thích được ai" khiến khán giả bật cười. 

Trong khi đó, chuyện tình tay tư của Tùng - Hạ - Nam - Dung cũng có nhiều diễn biến mới. Dung (Tam Triều Dâng) cũng gián tiếp tỏ tình với Nam (Lương Thế Thành). Cô không muốn đi du học vì không muốn rời xa người đàn ông cô yêu. Tùng (Nhan Phúc Vinh) uống say, gặng hỏi Hạ (Nhã Phương) về tình cảm cô đối với anh.

Khán giả sẽ được gặp lại Mr. Cần Trô trong tập 20 Ngày ấy mình đã yêu lên sóng VTV3 lúc 20h30 ngày 14/8/2018.

Phong Kiều

'Ngày ấy mình đã yêu': Nhã Phương nổi đóa khi phát hiện bạn trai có em gái mưa

'Ngày ấy mình đã yêu': Nhã Phương nổi đóa khi phát hiện bạn trai có em gái mưa

Trong tập 10 của 'Ngày ấy mình đã yêu', cô nàng Hạ (Nhã Phương) có màn "dằn mặt" bạn trai đầy hài hước khi phát hiện quan hệ thân thiết đáng ngờ giữa anh và một cô gái khác. 

Nhan Phúc Vinh bị Nhã Phương đánh túi bụi trong 'Ngày ấy mình đã yêu'

Nhan Phúc Vinh bị Nhã Phương đánh túi bụi trong 'Ngày ấy mình đã yêu'

Trong một cảnh quay của 'Ngày ấy mình đã yêu', Nhã Phương vì quá nhập vai mà đánh Nhan Phúc Vinh tới sưng u đầu. 

Chuyện ít ai ngờ về 'Mr. Cần Trô' đang gây bão mạng

Chuyện ít ai ngờ về 'Mr. Cần Trô' đang gây bão mạng

'Mr. Cần Trô' Xuân Nghị đang gây sốt với vai anh chàng CSGT trong 'Ngày ấy mình đã yêu' từng bị vu oan lấy trộm 5.000 USD của một thầy giáo nước ngoài.